Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip Khả Ngân lần đầu khoe giọng hát ngọt ngào

Nhân dịp sinh nhật 18 tuổi, hot girl Sài thành đã thể hiện một ca khúc mới dành tặng người hâm mộ.

Mới đây, Khả Ngân đăng tải lên trang cá nhân clip quay lại những khoảnh khắc giản dị, gần gũi của cô trong phòng thu âm. Tự nhận mình không sở hữu chất giọng hay như các hot girl khác, song Khả Ngân vẫn cố gắng thể hiện tốt nhất để dành tặng mọi người như món quà nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 của mình.

Clip này hiện thu hút hơn 14.000 lượt xem và 6.000 like (thích) trên mạng.

Hot girl Sài thành cho biết, bài hát cô thể hiện có tên khá độc đáo - 00:01. Đây là sáng tác mới được viết tặng riêng cho sinh nhật 18 tuổi của "boxing girl". Đặc biệt, Khả Ngân cũng tham gia viết lời cho ca khúc. Song ca cùng cô trong clip là Amy - một fan thân thiết của hot girl sinh năm 1997.

Nhiều dân mạng sau phần thể hiện này đã dành lời khen ngợi cho giọng hát của Khả Ngân. Bạn Thanh Tâm viết: "Hay quá chị ơi! Giọng hát của chị ngọt ngào, còn tính cách vẫn dễ thương và nghịch ngợm". 

Hot girl Khả Ngân khoe vẻ rạng rỡ, tươi tắn nhân dịp sinh nhật lần thứ 18. Ảnh: FBNV.

Không ít bạn trẻ còn gợi ý Khả Ngân chuyển hướng sang làm ca sĩ. Song hot girl tâm sự, cô chỉ hát chơi, không có ý định theo con đường chuyên nghiệp. Với Khả Ngân lúc này, công việc diễn xuất vẫn là quan trọng nhất.

Trong ngày sinh nhật của mình, Khả Ngân đã tổ chức buổi tiệc nhỏ với sự tham gia của những người bạn thân thiết như Phương Ly, Kelly Nguyễn, Vân Shi, Vũ Quỳnh Anh, Jun Vũ...

Khả Ngân (tên thật là Trần Thị Kim Ngân, sinh năm 1997) là một trong những hot girl đình đám tại Sài thành. Cô được mọi người biết đến với nickname "boxing girl" nhờ những thành tích nổi bật trong thể thao. 

Ngoài việc tham gia làm người mẫu ảnh, Khả Ngân còn thử sức với diễn xuất khi tham gia một vài bộ phim như Trở về 3, Những cô nàng rắc rối...

Chiều cao thật của hot girl Việt thế hệ mới

Khả Ngân, Quỳnh Hương sở hữu chiều cao nổi bật 1,66 m. Trong khi đó, Vũ Quỳnh Anh, Kiều Phạm... lại khiêm tốn hơn với số đo 1,58 m.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm