Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip khán giả vừa khóc vừa cười khi xem 'Quả tim máu'

Một bộ phim kinh dị ra mắt mùa Valentine lập kỷ lục mới khi cán mốc 1 triệu lượt xem, đồng thời gửi tặng khán giả clip ghi lại khoảnh khắc thú vị khi xem phim.

Tính đến ngày 2/3, bộ phim đã vượt mốc 1 triệu lượt xem và vẫn đang là tác phẩm điện ảnh thống lĩnh phòng vé ngoạn mục nhất, giữ vị trí vững vàng tại các rạp chiếu phim. Thậm chí, bộ phim của Victor Vũ còn chiếm ưu thế hơn so với những phim ngoại mới ra rạp. Nhiều khả năng, Quả tim máu sẽ lại phá thêm một kỷ lục nữa vào dịp lễ 8/3 sắp tới.

Các suất chiếu của Quả tim máu luôn kín rạp dù đã công chiếu hơn nửa tháng.

Để ghi nhận tình cảm của khán giả dành cho bộ phim, nhà sản xuất đã thực hiện một clip được bí mật quay lại các suất chiếu của Quả tim máu. Ống kính đã ghi lại những khoảng khắc sợ hãi, rùng mình, rồi lại cười đến nắc nẻ của khán giả khi xem phim. Những phân đoạn có hiệu ứng ma quái luôn khiến hầu hết khán giả chạm mặt với nỗi khiếp sợ, thậm chí phải che mắt không dám xem.

Nhằm tránh gây sự chú ý của khán giả khi xem và để ghi lại những hình ảnh chân thực nhất, ê kíp đã phải núp trong bóng tối suốt nhiều giờ liền và sử dụng những thiết bị ghi hình đặc biệt như máy quay hồng ngoại, đèn hồng ngoại…

Anh Dương

Ảnh, clip: Galaxy Studio

Bạn có thể quan tâm