Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip khiêu dâm của Diddy và sao hạng A đang bị rao bán

Luật sư Ariel Mitchell-Kidd cho biết đã có người liên hệ với bà để bán video khiêu dâm của Diddy và một ngôi sao thậm chí còn có địa vị cao hơn trong làng giải trí.

Một video khiêu dâm được cho là có sự xuất hiện của Diddy (tên thật Sean Combs) và một ngôi sao hạng A, thậm chí còn nổi tiếng hơn, đang được "bán khắp" Hollywood, theo lời luật sư của một trong những người mới nhất đệ đơn kiện ông trùm nhạc rap.

Luật sư Ariel Mitchell-Kidd nói với NewsNation rằng đoạn video được cho là quay cảnh Combs đi cùng một người "có địa vị cao hơn" - người này dường như không biết mình đang bị quay phim (nhưng không nêu tên người nổi tiếng đó).

"Đã có những thông tin đồn thổi liên quan đến chuyện video nhạy cảm xung quanh Hollywood đang được rao bán, nhưng có một người đã liên lạc với tôi để bán một đoạn video cụ thể", Mitchell-Kidd cáo buộc.

Diddy lo clip anh 1

Video khiêu dâm được cho là của Diddy và một sao hạng A đang được rao bán. Ảnh: ZUMAPRESS.com.

"Tôi có thể nói rằng video đó là khiêu dâm. Nó được quay tại nhà của anh ta (Combs) ở Atlanta. Tôi thấy dường như người đó không biết rằng họ đang bị quay video", luật sư mô tả về nội dung.

Mitchell-Kidd đồng thời thảo luận về vụ kiện do một trong những khách hàng mới của bà đưa ra. Người này tuyên bố đã bị Combs cưỡng hiếp vào năm 2018 và chuẩn bị đệ đơn kiện vào tuần này. Luật sư nói thêm nạn nhân - người chưa được xác định danh tính - đã nộp đơn trình báo cảnh sát sau vụ việc.

Thân chủ đã liên hệ với Mitchell-Kidd cách đây vài tuần và trình bày vụ việc năm đó. Cô kể lúc đó đang ở nhà một người bạn trong ngành giải trí thì Diddy đến nhà. Nạn nhân sau đó biết rằng ông trùm nhạc rap có ý định đưa cô vào kế hoạch buôn bán tình dục trong đêm đó.

"Cô ấy được phục vụ một loại thức uống. Cô cảm thấy choáng váng. Combs đã tấn công tình dục cô ấy. Hắn sau đó chỉ đạo một người đàn ông khác khác tấn công tình dục cô ấy trong khi quan sát và tự thỏa mãn mình", luật sư cho biết.

Thân chủ của Mitchell-Kidd được cho là đã trốn thoát ra ngoài - điều này đã được một người hàng xóm chứng kiến.

Diddy bị truy tố vào tháng 9 vì tội tống tiền, buôn bán tình dục bằng vũ lực và mại dâm. Theo đơn khiếu nại của liên bang, ông ta bị cáo buộc sử dụng ma túy để "khiến nạn nhân ngoan ngoãn và phục tùng" trong những lần "freak off" - từ lóng chỉ những buổi quan hệ tình dục bạo lực, đôi khi kéo dài cả ngày.

Diddy đang bị giam giữ không được tại ngoại tại Trung tâm giam giữ Metropolitan ở Brooklyn. Ông đã bị từ chối tại ngoại hai lần nhưng vào ngày 30/9, nhóm luật sư của ông ta, hiện bao gồm luật sư Alexandra Shapiro cùng Teny Geragos và Marc Agnifilo, đã nộp hồ sơ đầu tiên trước khi kháng cáo quyết định tại ngoại.

Ông đã không nhận tội, đồng thời phủ nhận mọi cáo buộc chống lại mình, gọi chúng là "những lời cáo buộc ghê tởm" từ những người đang tìm kiếm "một khoản tiền nhanh chóng".

Diddy lo clip anh 2

Diddy đã bị từ chối tại ngoại hai lần. Ảnh: FilmMagic.

Tại cuộc họp báo hôm 1/10, Diddy còn đối diện thêm với cáo buộc tấn công tình dục của 120 nạn nhân mới.

Luật sư Tony Buzbee tuyên bố ông đang đại diện cho 120 cá nhân trong các vụ kiện dân sự liên quan đến cáo buộc kinh hoàng chống lại Diddy.

"Chúng tôi sẽ vạch trần những kẻ tiếp tay cho hành vi này sau cánh cửa đóng kín. Chúng tôi sẽ theo đuổi vấn đề này bất kể bằng chứng liên quan đến ai. Nhiều kẻ quyền lực, nhiều bí mật bẩn thỉu", Buzbee cho biết trong cuộc họp báo.

Luật sư cho biết hơn 3.000 cá nhân đã đến văn phòng của ông với những lời buộc tội chống lại Combs và ông có kế hoạch bắt đầu đệ đơn kiện ở nhiều tiểu bang khác nhau trong vòng 30 ngày tới. Ông nói thêm rằng họ sẽ nêu tên các bị cáo khác vào một ngày sau đó.

Trong nhóm người tố cáo mới này, Buzbee cho biết 62% tự nhận mình là người Mỹ gốc Phi và họ đến từ hơn 25 tiểu bang, phần lớn đến từ New York, California, Georgia và Florida.

Trong đó, 25 người tố cáo là trẻ vị thành niên vào thời điểm xảy ra các vụ việc, một số là vào năm 1991. Luật sư còn khẳng định một trong những người tố cáo chỉ mới 9 tuổi vào thời điểm xảy ra vụ việc bị cáo buộc.

Các vấn đề pháp lý của ông trùm làng giải trí Mỹ đã gia tăng kể từ khi bạn gái cũ của ông, Casandra "Cassie" Ventura, đệ đơn kiện dân sự gây chấn động vào năm ngoái, cáo buộc ông về tội tấn công và buôn bán tình dục trong suốt thời gian họ có mối quan hệ.

Kể từ vụ kiện của Ventura, nhiều người khác đã đệ đơn kiện chống lại Combs - bao gồm một vụ kiện từ Dawn Richard, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Danity Kane, người cáo buộc Combs đã sờ mó, tấn công và giam giữ cũng như đe dọa tính mạng cô.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Bức ảnh người phụ nữ khỏa thân trong tiệc của Diddy gây sốc

Những hình ảnh mới được TMZ hé lộ cho thấy Diddy (tên thật Sean Combs, 54 tuổi) đang ăn những món được đặt trên cơ thể của một phụ nữ khỏa thân trong bữa tiệc khét tiếng.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm