Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip kỷ niệm một năm yêu nhau lãng mạn của cặp 9X Sơn La

Clip thực hiện tại Tam Đảo, bằng flycam, ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của Nguyễn Hoàng Tuấn và Vũ Huyền Linh nhân dịp kỷ niệm một năm gắn bó bên nhau.

Ngày 7/7, trên Facebook, tài khoản Nguyễn Hoàng Tuấn đăng tải clip kỷ niệm một năm yêu nhau cùng bạn gái. Nhân vật chính trong clip đầy lãng mạn là Hoàng Tuấn (sinh năm 1993) cùng bạn gái Huyền Linh (sinh năm 1995). Cả hai cùng quê ở Sơn La, hiện theo học đại học tại Hà Nội.

Cùng với clip được đăng tải là dòng chia sẻ đầy tình cảm của chàng trai Sơn La: "Thời gian trôi nhanh thật, vậy là chúng mình tròn một năm yêu nhau. Đây là lần đầu tiên anh viết dòng status như này cho người anh yêu. Một năm không ngắn, không dài, nhưng đủ để anh cảm nhận được cuộc sống có em khác với khi anh một mình là thế nào.

365 ngày anh vui vì có em! 365 ngày anh biết được cảm giác ghen, giận vô cớ là gì... 365 ngày anh dành hết tình cảm cho một ngày, để biết được sự yêu thương, trân trọng, tin tưởng và quan tâm lẫn nhau... Mỗi ngày trôi qua, anh thấy yêu em hơn thật nhiều!...". 

Hoàng Tuấn cho biết, clip thực hiện trong chuyến đi dã ngoại tại Tam Đảo của cặp đôi cùng bạn bè thân thiết. "Đặc biệt, clip được thực hiện trong phút ngẫu hứng, hoàn toàn không có sự chuẩn bị về kịch bản. Bởi vậy, chúng mình quay rất nhanh, chỉ trong 2 tiếng ban ngày và thêm chút thời gian buổi tối". Sau khi đăng tải, cặp đôi nhận được nhiều lời khen và chúc phúc từ bạn bè, người thân cho tình yêu lãng mạn.

Những màn tỏ tình lãng mạn của bạn trẻ Việt hay hơn phim Hàn

Để chinh phục nửa yêu thương còn lại, những chàng trai, cô gái đã kỳ công thực hiện màn tỏ tình ấn tượng, gây sự chú ý.

 

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm