Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip lay động về con trai mất vì bệnh tim của NS Phong Giao

Câu chuyện buồn về tình cha con gửi gắm qua clip "Gửi lời yêu thương", cũng chính là những hồi ức đặc biệt chưa bao giờ ngủ yên trong lòng tác giả.

Chủ nhật thứ 3 trong tháng 6 là ngày để tôn vinh những người cha, tình cha con trong cuộc sống. Theo dòng sự kiện, nghệ sĩ tranh cát Lê Phong Giao đã gửi đến người xem clip mang tên - Gửi lời yêu thương (tựa tiếng Anh Dad and Son's story) có nội dung được chuyển thể từ chính câu chuyện đời thực của anh khiến người xem xúc động.

Cách đây 13 năm, căn bệnh tim quái ác đã cướp đi sự sống đứa con trai đầu lòng, để lại những nỗi đau khôn nguôi trong tim người cha. Qua đoạn kết nhuốm màu liêu trai, nghệ sĩ Phong Giao muốn nhắn nhủ đến những bậc làm cha, làm mẹ, những người con thông điệp hãy sống và yêu thương hết mình vì năm tháng đời người tưởng chừng dài rộng nhưng hóa ra lại ngắn ngủi vô thường.

Nỗi đau của người cha khi mất đứa con thơ được Phong Giao khắc hoạ qua tác phẩm tranh cát.

"Cho dù còn sống một giây phút nào trên cõi đời này thì xin hãy dành phút giây đó để yêu thương!" - Phong Giao nói.

"Nước mắt đã rơi lúc nào không hay, cảm ơn tác giả vì một clip trên cả tuyệt vời".

"Những hình vẽ tuyệt đẹp, mang thông điệp rất nhân văn, không hạnh phúc nào bằng hạnh phúc được làm cha mẹ, không nỗi đau nào bằng nỗi đau mất đi đứa con yêu dấu, xin chia sẻ với tác giả".

"Đầy ý nghĩa, clip nhiều cảm xúc trong ngày của cha" - là những lời nhận xét của cộng đồng mạng dành cho clip Gửi lời yêu thương.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm