Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip lý sự xin mẹ ăn khuya của bé gái xôn xao mạng

Chính những lý lẽ thuyết phục mẹ để được ăn khuya của bé gái 6 tuổi Hà Nội đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của dân mạng.

Ngày 19/2 trên trang cá nhân của tài khoản có tên Ly Dang đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đối đáp giữa một bé gái với người mẹ, kèm dòng trạng thái: "Đến chết với con Ú, dạo này bé ăn khoẻ quá nên phải phanh lại. Mỗi lần không được ăn theo ý muốn là bé lại kêu ca và dọa các kiểu, lý sự thì cứ gọi là không ai bằng".

Trong clip, cô bé trò chuyện cùng mẹ với mục đích đòi ăn khuya. Tuy nhiên, mẹ bé chỉ cho uống sữa, vì trước đó bé đã được ăn cơm và bánh mì kẹp thịt. Thế nhưng, cô bé không hề bỏ cuộc mà còn đưa ra nhiều lý lẽ đáng yêu để thuyết phục mẹ khiến dân mạng bật cười. "Mẹ muốn con ngất ra đây à? Mẹ muốn con đi cấp cứu à", "Con đúng là bất hạnh mà", "Cuộc đời con chỉ là một ngôi sao tối mịt"...

Clip hiện hút gần 120.000 lượt xem, 9.000 lượt like (thích) cùng hàng nghìn bình luận. Ngoài ra, các diễn đàn, trang mạng không ngừng lan tỏa đoạn clip thú vị này.

Liên hệ với người đăng tải, người này giới thiệu mình tên Đặng Hương Ly, SN 1982, sống tại Hà Nội. Hương Ly xác nhận, chị chính là mẹ của bé gái trong clip. Cô bé tên Trương Bảo Trân, 6 tuổi, sắp vào học lớp một. Clip trên được chị Ly quay lại vào đúng ngày mùng 1 Tết.

Bảo Trân lém lỉnh, đáng yêu. Ảnh: NVCC.

"Mình thường hay quay các clip về bé rồi đăng tải trên trang cá nhân cho bạn bè cùng xem. Nhưng không ngờ đoạn clip bé đòi ăn khuya lại được mọi người quan tâm như vậy. Trẻ con mà, sẽ trả lời những gì nó thích", mẹ Bảo Trân chia sẻ.

Về tính tình của con gái, Hương Ly cũng cho biết, Bảo Trân rất hiếu động và đáng yêu. Tuy được cưng chiều nhưng bé rất ngoan.

Trương Bảo Trân (6 tuổi) bên cạnh mẹ. Ảnh: NVCC.

Vẻ đẹp trong veo của bé gái 3 tuổi Nghệ An

Cô bé 3 tuổi Phương Uyên khiến mọi người ngạc nhiên trước khả năng diễn xuất trước ống kính trong bộ ảnh xuân. Vẻ đẹp đáng yêu của cô bé đang chiếm nhiều tình cảm dân mạng.

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm