Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip mash up các bản hit của 4 giám khảo The Voice 2015

Dựa trên những ca khúc nổi tiếng của 4 vị huấn luyện viên, hiện tượng mạng Vicky Nhung đã phối lại, tạo ra sản phẩm mới khá độc đáo.

Ngày 3/7, tài khoản YouTube của hiện tượng mạng Vicky Nhung đăng tải clip mash up những ca khúc nổi tiếng, mang "thương hiệu" của 4 vị giám khảo Giọng hát Việt 2015.

Với thế mạnh về phối nhạc, lần lượt những bản hit như Giới hạn nào cho chúng ta (Đàm Vĩnh Hưng), Mắt buồn (Thu Phương), Chuyện như chưa bắt đầu (Mỹ Tâm), Anh nhớ em (Tuấn Hưng)... đều được thể hiện trong sản phẩm mới của Vicky Nhung.


Sau khi thưởng thức bản cover độc đáo này, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra tự hào với cô học trò cưng. Trên fanpage, nam ca sĩ chia sẻ bài hát cùng dòng trạng thái: "Học trò tui nè! Đời có những niềm vui nho nhỏ thế đấy! Cảm ơn Vicky Nhung của Giọng hát Việt 2015. Em đã rất tinh tế khi chọn thể hiện các hit của cả 4 HLV như lời cảm ơn dành cho 4 cái "bấm chuông" đã chọn em trong Vòng giấu mặt".

Vicky Nhung thật là Nguyễn Hồng Nhung, hiện là thí sinh của chương trình Giọng Hát Việt 2015. Trước đó, cô từng được mọi người biết đến qua các bản mash up vui nhộn như Thu cuối, Cơn mưa ngang qua, Price tag...

Hiện tượng mạng Vicky Nhung gây bất ngờ tại The Voice

Với giọng ca đầy nội lực và phần xử lý linh hoạt trên sân khấu, Vicky Nhung khiến cả 4 giám khảo bất ngờ trước phần thi trong đêm thứ 2 của chương trình "Giọng hát Việt 2015".

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm