Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip Michael bị cháy tóc trong quảng cáo Pepsi

Vụ tai nạn kinh hoàng này suýt cướp đi mạng sống của Jackson và được coi là nguyên nhân khiến anh nghiện thuốc giảm đau.

Clip Michael bị cháy tóc trong quảng cáo Pepsi

Vụ tai nạn kinh hoàng này suýt cướp đi mạng sống của Jackson và được coi là nguyên nhân khiến anh nghiện thuốc giảm đau.

>>Elizabeth Taylor nhập viện vì quá thương nhớ Michael
>>Các con Michael Jackson bị ép đi lưu diễn
>>Chị gái Michael Jackson muốn ''trả thù'' cho em

Ngày 27/1/1984, Michael Jackson tham gia đoạn phim quảng cáo cho hãng Pepsi. Theo kịch bản, anh sẽ biểu diễn tại khán phòng Shrine ở Los Angeles trước sự cổ vũ của 3.000 fan. Màn trình diễn của Mike được hỗ trợ bởi dàn pháo hoa được lắp đặt từ trước trên sân khấu. Khi pháo hoa nổ sẽ tạo nên khung cảnh lung linh với mái tóc Michael rực sáng rất ấn tượng.

Tuy nhiên, tới cảnh quay thứ 6, pháo hoa nổ sớm hơn dự định và bén vào làm cháy tóc Michael. Ban đầu, anh không hề để ý tóc mình đang bốc cháy nên vẫn say sưa thể hiện ca khúc Billie Jean. Vài giây sau, một nhóm trợ lý lao về phía Michael và anh nhanh chóng biến mất trong đám đông khi họ cố gắng dập tắt ngọn lửa trên đầu anh.

Clip Michael bị cháy tóc trong quảng cáo Pepsi

Các nhân viên y tế đưa Michael Jackson đến bệnh viện sau vụ tai nạn.

Clip ghi lại hình ảnh khi ngọn lửa được dập tắt, mảng da đầu Michael đã bị trụi tóc. Tai nạn này xảy ra khi Michael Jackson đang ở đỉnh cao sự nghiệp và nó để lại hậu quả nặng nề trong suốt cuộc đời còn lại của anh.

Michael Jackson được đưa ngay tới bệnh viện điều trị và các bác sĩ kết luận anh bị bỏng gần ngưỡng độ 3 (bỏng độ 4 là nặng nhất). Để giúp anh hồi phục sau những đau đớn do vết bỏng trên đỉnh đầu gây ra cũng như hàng loạt cuộc phẫu thuật, Michael đã được kê rất nhiều loại thuốc, trong số đó có những viên thuốc giảm đau liều cao. Đây chính là nguyên nhân khiến Jackson liên tục phải phụ thuốc loại thuốc này trong những năm về sau. Trước thời điểm anh đột ngột giã từ cuộc sống hôm 25/6, có nguồn tin cho rằng mỗi tháng Michael chi tới 50.000 đô để mua thuốc.

TMZ, trang web đầu tiên đưa tin về cái chết của vua nhạc pop khẳng định những điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy loại thuốc gây mê có tên propofol là nguyên nhân chính khiến Michael tử vong. Sau khi anh chết, một lọ nhỏ propofol được tìm thấy tại nhà anh.

Clip Michael Jackson bị cháy tóc trong quảng cáo cho Pepsi năm 1984

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Us Weekly

Bạn có thể quan tâm