Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'Mình cưới nhau đi' của chàng 1,8 m và nàng 1,5 m

Bằng những nét vẽ dễ thương, hài ước, clip đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Một clip với tên gọi Mình cưới nhau đi xuất hiện trên kênh Youtube cách đây không lâu nhưng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Clip kể về một  cô nàng "nấm lùn" say nắng và trót yêu anh chàng 1,8 m , mê tin học.

Trong một ngày buồn, lang thang cùng bạn, cô gái đã trúng tiếng sét ái tình anh chàng cao kều. Khi bước vào quán, vì mãi ngắm nhìn vẻ đẹp của chàng trai, cô đã quên ăn món hến ưa thích. Sau đó, nàng quyết định tỏ tình bằng cách kể lể những điểm đáng yêu của mình.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, chàng trai đã ấn tượng với dáng vẻ và khuôn mặt xinh xắn, dễ thương của cô gái. Chính vì thế, anh đã vận dụng tài tin học để tìm kiếm cơ hội chinh phục trái tim người mình yêu. Cuối cùng họ đến với nhau bằng một đám cưới ngọt ngào và mơ tưởng về hạnh phúc bên ngôi nhà và những đứa trẻ.

Clip mang đến thông điệp nhẹ nhàng, tình yêu thực sự phải xuất phát từ con tim. Hạnh phúc vẫn ở luôn cạnh bạn nếu như bạn biết nắm bắt, và sẵn sàng nắm tay người bạn chọn đi đến suốt cuộc đời.

Clip ‘Mình yêu nhau đi' về tình đũa lệch chú lùn, người mẫu

Clip tái hiện lại những phút giây hạnh phúc trong tình yêu của cặp đôi Xuân Tiến - Thanh Thảo, được ghép bằng hơn 2000 bức ảnh khác nhau.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/clip-minh-cuoi-nhau-di-sieu-dang-yeu-cua-chang-1m80-va-nang-1m50.html

Theo Hoàng Tử/Báo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm