Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip người vô gia cư chơi đàn hút 3 triệu lượt xem

Khả năng chơi piano của người đàn ông không nhà trên đường phố Canada không qua luyện tập hay có bất cứ kiến thức nào về âm nhạc, khiến người xem ngỡ ngàng.

Clip với tựa đề Man on the street plays beautifully (tạm dịch: Người đàn ông chơi đàn tuyệt hay trên đường phố) được kênh VVRoz P đăng tải lên Youtube  ngày 23/10 đã hút hơn 3 triệu lượt xem và hàng trăm bình luận.

Tâm điểm clip ngắn hướng về người đàn ông vô gia cư, râu tóc và quần áo xộc xệch, đang ngồi say sưa chơi piano trên đường phố. Đối lập vơi ngoại hình và thân phận không nhà, tiếng đàn cất lên trong trẻo, giàu cảm xúc khiến người nghe cảm thấy bất ngờ.

VVRoz P cung cấp thông tin về người đàn ông: "Đây là Ryan, một người đàn ông lấy đường phố làm nhà trong suốt hơn 30 năm qua. Đó cũng là khoảng thời gian anh say sưa chơi piano bên ngoài trung tâm thành phố Edmonton, tại quảng trường Churchill (một địa danh nổi tiếng của Canada). Điều đặc biệt, khả năng chơi đàn của Ryan tự có, không ai dạy anh cũng như anh chưa từng là một nhạc công trước đó...".

Nhiều bình luận bất ngờ, thán phục được người xem gửi đến sau khi xem video.

"Là một người sống ở Ontario, tôi đã nhìn thấy rất nhiều người vô gia cư như thế này. Không thể phủ nhận được là phần đông họ đều có những dấu hiệu về thần kinh nhưng cũng có không ít người thật sự làm nên được những điều kỳ diệu trong cuộc sống, ví dụ như anh chàng này. Tôi nghĩ rằng nếu người đàn ông này muốn, anh ta hoàn toàn có thể đổi vận nhờ khả năng trời phú này" - thành viên có nickname Animurh nhận xét.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm