Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip nhảy của bé 5 tuổi là hiện tượng YouTube 2015

Phần thể hiện của cô bé được ví như Beyoncé nhí trong MV "Watch Me" vươn lên vị trí số 2 trong bảng xếp hạng những màn vũ đạo có xem nhiều nhất năm 2015 trên YouTube.

Với Heaven King, niềm vui trong quá trình quay Watch Me của Silento có lẽ là việc được lái chiếc Cadillac SUV trẻ em màu hồng dễ thương đi vòng quanh New York với chú chó cưng Cody Posay. Nhưng với 115 triệu khán giả của Watch Me tính đến giờ, những động tác vũ đạo điêu luyện của Heaven chính là lý do khiến họ không thể rời mắt khỏi clip nhảy vui nhộn. Thậm chí, Heaven King  còn được ví như phiên bản nhí của Beyoncé ở Mỹ nhờ khả năng vũ đạo điệu nghệ như nữ ca sĩ da màu này.

Cô bé Heaven King trở thành hiện tượng sau MV Watch Me đình đám trong năm 2015.

“Cháu xem mẹ nhảy và cố bắt chước, đó là lý do cháu và mẹ được các chương trình truyền hình mời tham dự”, cô bé chia sẻ. Người dẫn dài hước của talkshow The Ellen DeGeneres Show là người đã đưa mẹ con nhà King đến với công chúng khi mời họ đến chương trình rất nhiều lần và trình diễn những động tác vũ đạo trứ danh.

Silento - 'Watch Me (Whip/Nae Nae)' Đĩa đơn đầu tay của rapper 17 tuổi Silento. Nhờ tạo cơn sốt trên mạng Internet bằng điệu nhảy "Whip/Nae Nae", ca khúc lọt vào top ten Billboard Hot 100 tuần đầu tiên tháng 7/2015.

Hôm 10/12, YouTube đã công bố video có em và một nhóm vũ công nhí khác nhảy vui nhộn – Watch Me – là clip vũ đạo được xem nhiều thứ 2 năm 2015, chỉ sau video quảng bá cho single Sorry của Justin Bieber. Tại Canada, video này là sản phẩm được xem nhiều nhất năm, được nhiều vô số người thích, chia sẻ và bình luận.

Silento - Watch Me (Heaven King dance) Hôm nay 10/12, Youtube đã công bố video có em và một nhóm vũ công nhí khác nhảy vui nhộn – Watch Me – là clip vũ đạo được xem nhiều thứ 2 năm 2015, chỉ sau video quảng bá cho single Sorry của Justin Bieber. Tại Canada, video là sản phẩm được xem nhiều nhất năm, được nhiều vô số người thích, chia sẻ và bình luận.

“Tình yêu của mọi người dành cho con bé thật lớn”, Tianne King – mẹ Heaven chia sẻ, “khi nghe bài hát đó tôi đã lập tức thích và nghĩ nếu cho Heaven và các bạn cháu nhảy rồi quay video lưu lại kỷ niệm thì sẽ rất tuyệt. Tôi không ngờ video lại có được nhiều lượt xem đến vậy”.

Trên DanceOn – website nổi tiếng về vũ đạo không chuyên, Watch Me có đến hơn 350 triệu lượt xem.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm