Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip nhảy Michael Jackson phiên bản nông dân gây sốt

Trên nền nhạc ca khúc "Billie Jean" quen thuộc, chàng nông dân đã khiến nhiều người bất ngờ với các bước nhảy điêu luyện theo phong cách Michael Jackson.

Có thể nói, nhảy theo phong cách Michael Jackson từ lâu đã trở thành trào lưu và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên khác với các màn biểu diễn trên mạng thường thấy, mới đây một clip cover phiên bản nông dân đã thực sự gây sốt.

Anh chàng nông dân gây sốt với những bức nhảy theo phong cách Michael Jackson điêu luyện. (Ảnh cắt từ clip)

Nhân vật chính trong clip này là một chàng nông dân với những bước nhảy điêu luyện. Trong trang phục giản dị, thậm chí còn lấm bẩn sau khi vừa đi làm về, anh đã thoải mái thả hồn trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng - Billie Jean và thực hiện điệu moonwalk đặc trưng của Michael Jackson.

Chính lối ăn mặc chân chất, dáng người, kiểu tóc cùng phong thái giống hệt ông hoàng nhạc pop của chàng trai đã khiến cho clip này được dân mạng thích thú và không ngừng chia sẻ. Phần lớn đều cho rằng, chàng nông dân phải rất yêu mến Michael cũng như từng trải qua cả quá trình dài tập luyện.

Clip dù mới đăng tải trên Youtube chưa lâu nhưng đã hút hơn 40.000 lượt xem và rất nhiều lời khen ngợi như: "Chúng tôi yêu những người nông dân", "Vâng, Michael Jackson đã sống lại", "Anh đúng là một vị thần"...

Được biết, toàn bộ màn trình diễn do một người nước ngoài trông thấy và tình cờ quay lại khi đang đi du lịch. Chàng trai tài năng này có tên Xiao Quiang, sống tại Quảng Tây, Trung Quốc. Xiao Quiang hâm mộ ông hoàng nhạc pop từ khi còn nhỏ và đã tập nhảy trong suốt 14 năm.

Trên mạng, anh được mệnh danh là "ông hoàng nông dân", "vua nông dân"... và thường xuyên đăng tải clip nhảy Michael theo phong cách giản dị nhưng đầy kỹ thuật.

Clip trai đẹp lau nhà hút gần 600.000 lượt xem

Clip ghi lại hình ảnh một chàng trai tự nhiên nhảy múa trong khi đang lau nhà đã khiến cộng đồng mạng thích thú và hút đến 570.000 lượt xem.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm