Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip nhóc tỳ 6 tuổi nhảy hit của Sistar hút 3 triệu lượt xem

Với vũ đạo điêu luyện, khuôn mặt đáng yêu, cô bé Hàn Quốc - Na Ha Eun - gây chú ý khi nhảy trên nền ca khúc "Shake it" do nhóm nhạc nữ nổi tiếng Sistar thể hiện.

Mới đây, nhiều trang mạng xã hội chia sẻ clip cover ca khúc Shake it (Sistar) của một cô bé người Hàn Quốc. Trên nền nhạc sôi động, nhóc tỳ tự tin thể hiện vũ đạo khỏe khoắn, quyến rũ, không thua kém bản gốc.

Sau thời gian ngắn đăng tải, clip hiện thu hút gần 3 triệu lượt xem, 170.000 like (thích), hơn 40.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận trên Facebook.

Nhân vật chính trong clip cover Shake it là cô bé Na Ha Eun (sinh năm 2009). Ha Eun không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam.

Năm 2012, cô bé được biết đến khi tham gia chương trình truyền hình Star King với tên gọi “tiểu HyunA". Năm 2014, nhóc tỳ này tiếp tục chinh phục khán giả nhờ khả năng vừa hát vừa nhảy trong chương trình K-Pop Star 4.

Na Ha Eun là tài năng nhí của xứ sở kim chi. Ảnh: FBNV.
Na Ha Eun là tài năng nhí của xứ sở kim chi. Ảnh: FBNV.

Mới 6 tuổi nhưng tài năng của cô bé khiến nhiều người nể phục. Trong tương lai, Ha Eun mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Trang cá nhân của cô bé hiện hút gần 200.000 người theo dõi.

Bé gái 4 tuổi xinh như thiên thần gây chú ý trên mạng

Vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu của cô bé Trần Ngọc Uyên Nhi nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Song Chi

Bạn có thể quan tâm