Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip nhóm 3 con cua The Voice Kids hot nhất tuần qua

Phần trình diễn của bộ ba thí sinh nhí của đội Hồ Hoài Anh ở vòng Giấu mặt tuần trước đã dậy sóng nơi khán giả xem đài. Không chỉ vậy, ở mảng online, clip thi tài của 3 cậu nhóc cũng hút trên 750.000 lượt xem.

Clip nhóm 3 con cua The Voice Kids hot nhất tuần qua

Phần trình diễn của bộ ba thí sinh nhí của đội Hồ Hoài Anh ở vòng Giấu mặt tuần trước đã dậy sóng nơi khán giả xem đài. Không chỉ vậy, ở mảng online, clip thi tài của 3 cậu nhóc cũng hút trên 750.000 lượt xem.

Ở thời điểm hiện tại dễ hiểu vì sao The Voice Kids được dư luận và công chúng quan tâm. Sức hút đến từ thí sinh gây nên sự yêu thích đặc biệt cho khán giả đồng thời những phát hiện mới khá dễ thương đến từ ban giám khảo cũng làm không ít người thích thú. So với những cuộc thi hiện tại, Giọng hát Việt nhí thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình và đó cũng là lý do chương trình này tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng Zing TV.

Khán giả bất ngờ khi Hồ Hoài Anh rớt nước mắt.

Kết thúc vòng Giấu mặt đầy kịch tính và lôi cuốn, vòng Đối đầu lại lấy đi không ít nước mắt và sự xúc động của người xem và thậm chí cả ban giám khảo. Tập này đã thu về 1.541.191 lượt xem trong đó chú ý nhất là  phần thi của 3 thí sinh Phúc Nguyên – Quang Anh và Trí Dũng trong ca khúc Come Together gây nên nhiều tranh cãi và nuối tiếc. Thậm chí giám khảo khó tính Hồ Hoài Anh đã rơi nước mắt trong phần tranh đấu của 3 học trò cưng và hiệu ứng này đã đạt được 764.000 lượt xem, gấp đôi những phần trình diễn sau.

2 phần thi ấn tượng và được xem nhiều đều thuộc về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Phần thi của Thu Hà – Yến Nhi – Hồng Khanh trong ca khúc Thành thị của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang cũng ấn tượng không kém với 361.886 lượt xem, sự ra đi của Hồng Khanh đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả, chẳng trách mọi người phải xem đi xem lại các phần biểu diễn của cô bé đáng yêu này.

Tuần qua The Voice phiên bản Việt nghỉ 1 phát sóng nên sự quan tâm của người xem dành cho chương trình bị tụt xuống 1 bậc, chỉ đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng. Và mặc dù Giọng hát Việt nhí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Zing TV nhưng các vị trí còn lại hầu như thuộc về các show truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc.

Running Man.

Running Man vững vàng ở vị trí thứ 2 với sức hấp dẫn và sự lôi cuốn khiến không ít người hâm mộ ngày càng yêu thích cuồng nhiệt. Không được phát sóng truyền hình lại có sự phân chia về đối tượng nhưng chương trình vui nhộn, đầy thử thách của xứ sở kim chi vẫn thăng tiến đều đều, chứng tỏ sức hút đến từ Hàn Quốc ngày càng tăng nhiệt.

Family Outing.

Family Outing (Gia đình đi dã ngoại) tuần này tiến lên hạng 3 và chứng tỏ sức hút của mình không thua kém Running Man. Hài hước, kịch tính và nhiều thú vị, chương trình này từng đạt người tỷ suất người xem cao nhất ở Hàn nên thu hút ở Việt Nam cũng không lạ.

The Voice US với bộ tứ quyền lực.

The Voice của Mỹ mùa thứ 4 đang chiếm cảm tình của người xem, không ít một bộ phận khán giả Việt lựa chọn chương trình này thay vì xem phiên bản Việt. Sức hấp dẫn của cuộc thi này đang chiếm vị trí thứ 4.

Thêm một chương trình nữa của Hàn Quốc – We Got Married giữ hạng 6 trên Zing TV nhờ sự khác lạ không kém phần thu hút của nó. Fan hâm mộ Việt được chứng kiến những ngôi sao thần tượng trải nghiệm cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió.

We Got Married.

Thực tế, khó khăn và đầy thách thức trong Biệt đội Chân đất giúp chương trình truyền hình Hàn Quốc thăng tiến với vị trí thứ 9. Đặc biệt hơn, hàng loạt ngôi sao tham gia cuộc thi này từng sang Việt Nam ghi hình khiến người hâm mộ càng có lý do theo dõi.

Biệt đội Chân đất.

Dường như nhà sản xuất Việt Nam cần lắng nghe giới trẻ nhiều hơn nữa mới mong có cơ hội cạnh tranh với các chương trình thực tế của Hàn Quốc. Ngoài yếu tố ngôi sao đảm bảo sức hút nhất định, chất lượng là điều chúng ta nên quan tâm nhiều hơn trước khi nghĩ đến những chiêu trò câu khách. Sau những scandal làm xấu đi hình ảnh và ảnh hưởng tiêu cực đến toàn bộ chương trình, người xem đã bắt đầu quay lưng với một số cuộc thi liên quan đến âm nhạc và bình chọn.

Kim Chi

Theo Infonet

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm