Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip những dấu hiệu chứng tỏ bạn nghiện điện thoại

Clip phản ánh hiện thực cuộc sống - khi tất cả mọi người, không riêng giới trẻ đã bị ma lực của chiếc điện thoại cuốn hút, đến mức hờ hững với mọi thứ xung quanh.

Dấu hiệu chứng tỏ bạn nghiện điện thoại là phim ngắn do 9X Ngọc Quý Hà cùng ekip làm phim KHO tv thực hiện.

Clip gồm nhiều cảnh quay về một anh chàng say mê điện thoại, đăng tải hình ảnh và check - in mọi lúc mọi nơi trên mạng xã hội.

Về nội dung clip, đại diện nhóm phim - đạo diễn trẻ Ngọc Quý Hà cho biết: "Chúng mình thực hiện phim ngắn này với mục tiêu phản ánh thực trạng hiện nay. Khi mọi người quá phụ thuộc vào chiếc điện thoại mà không để ý đến mọi thứ xung quanh. Điều đó khiến cho tình cảm giữa người với người trở nên xa cách".

Tình trạng nghiện điện thoại của giới trẻ hiện nay. (Ảnh cắt từ clip).

Với lối diễn xuất tự nhiên, phim ngắn của Ngọc Quý và nhóm bạn được đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự yêu thích.

"Điện thoại chỉ là một phần của cuộc sống, đừng để bạn phụ thuộc quá nhiều vào nó. Hãy quẳng điện thoại đi và tận hưởng cuộc sống!" là thông điệp mà đoạn phim ngắn muốn gửi tới người xem.

Quý Ngọc Hà (tên thật là Hà Ngọc Quý), sinh năm 1993, tại Đà Nẵng. Hiện Quý là sinh viên khoa Báo chí – Truyền thông, ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, TP.HCM. 9X này từng làm đạo diễn của một số phim ngắn dành cho giới trẻ: Chân ngắn, tớ thích cậu, Sự khác biệt giữa sinh nhật xưa và nay, Sự khác biệt giữa con gái lôi thôi và con gái gọn gàng...

Clip tái hiện đám cưới với bạn gái đã mất gây xúc động

Đám cưới không cô dâu của anh Phạm Công Trình mới đây được tái hiện lại sống động trên sâu khấu, khiến người xem không khỏi xót xa, xúc động.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm