Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip nữ cảnh sát nhảy múa trên phố hút 180.000 lượt xem

Những bước nhảy vui nhộn, đáng yêu của nữ cảnh sát Jacqui Prest nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Nữ thanh tra Jacqui Prest (thuộc cơ quan cảnh sát thành phố Rochdale, đại đô thị Manchester) đã biểu diễn những bước nhảy Footloose ấn tượng tại lễ hội Pride - buổi diễu hành hàng năm do người đồng tính tổ chức, theo Daily Mail.

Clip do đơn vị cảnh sát thành phố Rochdale quay lại và đăng tải lên Facebook vào ngày 1/9 nhanh chóng thu hút 180.000 lượt xem.

Nữ thanh tra nhảy điệu Footloose vui nhộn Nữ thanh tra nhảy điệu Footloose trong lễ hội đồng tính Pride gây bão cộng đồng mạng

Jacqui Prest sống cùng vợ (Prest là người đồng tính) và họ có với nhau một cậu con trai 2 tuổi rưỡi. Thanh tra Prest tham gia lễ hội Pride suốt 6 năm qua. Đây không phải lần đầu tiên cô thu hút sự chú ý của công chúng bằng “món nghề” của mình.

Prest cho biết: “Tôi yêu thích điệu nhảy Footloose và cả lễ hội Pride. Mọi người cùng vỗ tay và cổ vũ cho bạn. Tôi cảm thấy hào hứng khi mang nụ cười đến cho người khác. Bầu không khí thật nhộn nhịp”. Prest từng mặc trang phục gấu trúc - linh vật của cảnh sát đến biểu diễn.

Nữ thanh tra
Nữ thanh tra Jacqui Prest.

2015 là năm đầu tiên nữ thanh tra nhận trách nhiệm đề phòng những tình huống bất ngờ trong cuộc diễu hành tại lễ hội Pride.

“Tôi muốn cộng đồng LGBT và bất cứ ai đang chịu sự phân biệt, ghét bỏ biết rằng, cảnh sát cũng có thể là một người trong số họ. Chúng tôi hiểu tình cảnh và luôn bảo vệ họ” - nữ thanh tra cho hay.

Hành động của cô nhằm khuyến khích những người LGBT hòa nhập với cuộc sống và công việc. “8 năm trước, khi vào cơ quan cảnh sát thuộc đại đô thị Manchester, tôi nhận ra bản thân có thể sống tự tin và cởi mở với giới tính thực của mình” - Prest chia sẻ. 

Màn cầu hôn nữ tiếp viên hàng không tại sân bay

Cặp đôi Mã Siêu - Lan Anh hiện nhận được hàng nghìn lời chúc mừng từ dân mạng sau màn cầu hôn lãng mạn tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm