Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip nữ khách hàng trộm tiền trong shop thời trang

Người phụ nữ tìm cách dụ nhân viên ra khỏi quầy thu ngân. Sau 2 lần ra tay liên tiếp, cô ta đã lấy cắp xấp tiền kẹp trong cuốn sổ.

Vụ mất cắp tài sản xảy ra tại một shop thời trang trên phố Đặng Văn Ngữ (Đống Đa, Hà Nội). Chiều 30/11, nhân viên cửa hàng đã đăng đoạn clip ghi lại diễn biến sự việc lên trang Facebook cá nhân.

Nữ khách hàng trộm tiền trong shop thời trang Tìm cách điều nhân viên ra khỏi quầy thu ngân, nữ khách hàng nhanh tay lấy cắp xập tiền kẹp trong cuốn sổ.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện cửa hàng cho biết, kẻ gian là một phụ nữ khoảng 30 tuổi, mặc áo khoác xanh.

“Người này hỏi mua ba lô và váy cho con gái. Lợi dụng lúc nhân viên cửa hàng đi lấy đồ, chị ta thò tay lấy cắp xấp tiền khoảng 14 triệu đồng”.

Người phụ nữ trộm tiền trong shop thời trang. Ảnh: Cắt từ clip.
Người phụ nữ trộm tiền. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo các nhân viên shop, khi vào cửa hàng, nữ khách hàng này đã đứng sát quầy thu ngân. Để có cơ hội ra tay, chị ta yêu cầu các nhân viên chọn đồ trong kho và mặc thử váy.

Lần đầu, người này lấy hụt xấp tiền vì có người lại gần. Nhưng chỉ 15 giây sau, chị ta tiếp tục thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Đạt mục đích, vị khách nhanh chóng rời khỏi cửa hàng.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện shop thời trang đã trình báo công an sở tại. Các nhân viên bán hàng cho biết, họ sẽ phải trích một phần lương tháng của mình để đền số tiền bị mất trộm.

Thanh niên đi xe SH, vào cửa hàng trộm iPhone

Vào vai khách mua hàng, người đàn ông khoảng 30 tuổi đánh lạc hướng 2 nữ nhân viên để lấy cắp chiếc iPhone trên kệ.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm