Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip nữ sinh làm mặt xấu, hát nhép nhạc phim 'Frozen'

Sayaka Kanda và Tsuda Eisuke không ngừng thể hiện các nét mặt đáng yêu, hài hước trong khi hát nhép ca khúc "Love is open door" khiến người xem phải ôm bụng cười.

Bộ phim hoạt hình Frozen sau khi công chiếu đã ngay lập tức tạo thành cơn sốt trong giới trẻ. Trong đó, góp phần vào thành công vang dội khắp thế giới, không thể không kể đến các ca khúc nhạc phim với giai điệu ngọt ngào, lôi cuốn.

Nếu như Let it go được nhiều bạn trẻ yêu thích và không ngừng tạo ra các bản cover độc đáo thì Love is an open door lại là gây sốt cùng trào lưu hát nhép. Bắt đầu bằng clip của một đôi vợ chồng người Mỹ trong ô tô, sau đó đã có không ít người thể hiện lại bài hát này theo phong cách dí dỏm, hài hước.

Hai nữ sinh Nhật Bản gây chú ý với clip hát nhép ca khúc nhạc phim nổi tiếng - Love is an open door.
Trong suốt cả clip, Sayaka Kanda và Tsuda Eisuke không sợ xấu, liên tục thể hiện các biểu cảm hài hước, khó đỡ.

Mới đây, hai nữ sinh người Nhật Bản đã khiến cộng đồng mạng thích thú với bản hát nhép nhạc phim Frozen. Người xem phần lớn đều không thể nhịn cười với những biểu cảm tự nhiên, có phần hơi khó đỡ, nghịch ngợm đến ngớ ngẩn của Sayaka Kanda và Tsuda Eisuke trong suốt cả clip.

Mặc dù mới đăng tải chưa lâu nhưng Tobira Akete (tên tiếng Nhật của ca khúc Love is an open door) đã hút hơn 42.000 lượt xem trên Youtube và được cư dân mạng liên tục chia sẻ.

3 chàng trai cover ca khúc 'Để em rời xa'

Nhóm Play It mới đây chia sẻ bản cover ca khúc "Để em rời xa" khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Clip là sự kết hợp hài hoà giữa giọng nam chính và âm điệu đến từ guitar, trống cajon.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm