Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip ông bố đơn thân hát tặng con trai

Trong clip, Thành Trung đã tổng hợp những bức ảnh từ ngày thơ bé cho tới thời điểm hiện tại của con.

Mới đây, clip hát Ba kể con nghe của Nguyễn Thành Trung được cộng đồng mạng hưởng ứng và chia sẻ. Xuyên suốt clip là giọng hát ngọt ngào của ông bố đơn thân và những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của cậu con trai - Artur.

Thành Trung chia sẻ, đây là clip anh dựng và thu âm tặng con nhân dịp sinh nhật vào ngày 12/5 sắp tới

“Sắp sinh nhật con rồi, bố yêu Artur lắm lắm lắm. 12/05/2012 là ngày thiên thần nhỏ của bố ra đời. Con có biết tên của con phải mất rất nhiều ngày, thậm chí là vài tháng, bố và mẹ mới tìm ra không. Tên tiếng Việt của con là Nguyễn Trung Anh và tên tiếng Nga là Artur. Nó còn có điểm đặc biệt khác là đều bắt đầu bằng hai chữ cái A và T - có nghĩa là bố Trung và mẹ Alisa đó.

Bố xin lỗi vì cuộc sống không giống như những gì chúng ta nghĩ. Bố và mẹ không tiếp tục chung sống được với nhau. Nhưng con hãy yên tâm, cả hai bố mẹ đều rất yêu con. Hiện tại, bố và mẹ là những người bạn bên cạnh con. Sau này lớn lên, con hãy thay bố chăm sóc mẹ như trong bài hát bố hát cho con nhé!” - Thành Trung viết trên trang cá nhân.

 Thành Trung và cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.
Thành Trung và cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều bình luận cảm xúc được bày tỏ. Không ít lời khen ngợi giọng hát của ông bố đơn thân, cũng như tình cảm anh dành cho con trai của mình.

Liên lạc với Thành Trung, anh cho hay: “Mình làm món quà nhỏ này dành tặng con trai. Mong rằng con sẽ hiểu, bố mẹ luôn yêu thương con. Con được sinh ra bằng tình yêu của bố mẹ”.

Hiện tại, Thành Trung cùng nhiều người khác là thành viên của hội những ông bố, bà mẹ đơn thân. Tại đây, họ chia sẻ các tâm sự, vui buồn và động viên nhau trong cuộc sống.

Clip lay động trái tim về bàn tay mẹ

"Đã bao lâu bạn chưa nắm lấy tay mẹ và cảm nhận sự chai sần, nám đen theo thời gian. Đôi bàn tay ấy không còn mịn màng như thời con gái" - thông điệp clip khiến nhiều người khóc.

http://danviet.vn/gia-dinh/xuc-dong-clip-ong-bo-don-than-tang-con-trai-583757.html

Theo Ngọc Nguyễn/Báo Dân Việt

Bạn có thể quan tâm