Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip quảng cáo đẹp lung linh của top 5 Top Girl

5 gương mặt nổi bật nhất cuộc thi đã thi nhau khoe sắc trong clip quay quảng cáo cho thương hiệu THEFACESHOP. 

Clip quảng cáo đẹp lung linh của top 5 Top Girl

5 gương mặt nổi bật nhất cuộc thi đã thi nhau khoe sắc trong clip quay quảng cáo cho thương hiệu THEFACESHOP

Khởi động từ 2/4, hơn 3.500 thí sinh trong cả nước đã gửi ảnh về tham dự cuộc thi. Với cách chấm điểm “fairplay” - 50% do cộng đồng bình chọn và 50% BGK quyết định, BTC đã chọn ra top 15 gương mặt xuất sắc nhất.

Đúng theo thể lệ của cuộc thi, top 15 được trải qua thử thách chụp hình với êkip chuyên nghiệp. Các bạn được pose hình, tạo dáng như gương mặt đại diện chính thức của thương hiệu THEFACESHOP. Sau một tuần trở thành người mẫu ảnh với những trải nghiệm đầy hấp dẫn và thú vị, top 15 bước gần hơn đến vòng chung kết bằng kết quả top 5.

 

5 gương mặt sở hữu vẻ đẹp tự nhiên được BTC “gọi tên” là Hoàng Lan Phương, Châu Diệu Minh, Nguyễn Phương Thanh Vy, Bùi Thanh Hà, Vũ Ngọc Hoàng Oanh. Lần này, top 5 có cơ hội thử sức mình thông qua việc thực hiện TVC quảng cáo cho sản phẩm của THEFACESHOP. Và ai sẽ là người xuất sắc nhất, nổi bật nhất?

Gương mặt nào xứng đáng trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng THEFACESHOP, đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam?

 

Click vào đây xem bài thi top 5 của Hoàng Lan Phương

 

Click vào đây xem bài thi Top 5 của Châu Diệu Minh.

 

Click vào đây xem bài thi Top 5 của Vũ Ngọc Hoàng Oanh.

 

Click vào đây xem bài thi Top 5 của Bùi Thanh Hà.

 

Click vào đây xem bài thi Top 5 của Nguyễn Phương Thanh Vy.

Kết quả bình chọn đã có, nhưng 50% còn lại sẽ được quyết định bởi BGK. Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, chuyên gia make-up Thạc Cutie và Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm sẽ biến giấc mơ của cô gái nào trở thành hiện thực?

 

Và BGK sẽ còn có những thử thách gì để chọn ra người chiến thắng? Câu trả lời sẽ có tại đêm Gala chung kết diễn ra vào ngày 16/6.

Bên cạnh đó, tất cả diễn biến buổi chung kết trao giải Top Girl 2012 sẽ được đài truyền hình Hàn Quốc ghi hình và phát sóng. Chắc hẳn không khí buổi trao giải sẽ hào hứng bất ngờ lắm khi được dẫn dắt bởi MC Trấn Thành. Chương trình còn có sự tham gia của những khách mời như: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Minh Tuấn, Nam Cường, Trịnh Thăng Bình, Trương Thế Vinh, Don Nguyễn, Kelbin, Mie,… sẽ cùng đến chung vui với các Top Girl.

Nguồn: Thefaceshop

Nguồn: Thefaceshop

Bạn có thể quan tâm