Tiếng cười dễ dãi trong hài Tết 2014 trên màn ảnh nhỏ
Thị trường hài Tết tiếp tục rơi vào tình trạng “số lượng vượt trội chất lượng”.
24 kết quả phù hợp
Thị trường hài Tết tiếp tục rơi vào tình trạng “số lượng vượt trội chất lượng”.
Millward Brown VN, công ty chuyên nghiên cứu thị trường, hôm qua đã công bố kết quả cuộc khảo sát thương hiệu và quảng cáo Tết được yêu thích nhất.
Clip quảng cáo Neptune 2013 đang tạo sự chú ý với nhiều người vì nội dung cảm động và không khí sum vầy ấm áp, ít ai biết rằng, "ông bố" trong clip này là một thầy giáo thể dục.
Trong khi quảng cáo dầu ăn Neptune khiến người xem xúc động, thì quảng cáo của thương hiệu K+ lại tạo "ấn tượng" bởi sự nhạt nhẽo và vô duyên.