Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip sự khác biệt giữa fan bóng đá và fan Kpop

Thông qua những tình huống gây cười, clip đã mang đến cho người xem cái nhìn đa chiều về văn hoá thần tượng trong giới trẻ, những điều nên và không nên khi trở thành một fan cuồng.

Lựa chọn đề tài khá nổi cộm: văn hoá thần tượng trong giới trẻ, nhóm Thích ăn Phở đã đưa ra những so sánh thú vị về sự khác nhau giữa việc thần tượng nhạc Hàn hay còn gọi là Kpop và việc yêu thích những cầu thủ ngoại trong lĩnh vực thể thao, bóng đá.

Cụ thể: người là fan của các trận bóng sẽ có cách nhớ tên thần tượng khác những bạn trẻ yêu nhạc Hàn, 8h là thời điểm vàng của những ai yêu Kpop nhưng 0h mới chính là lúc fan bóng đá trỗi dậy. Hay khi nghe tin thần tượng sang Việt Nam, hành động chạy theo xe của những người yêu bóng đã sẽ được cộng đồng khen ngợi, trong khi nếu bạn bật khóc vì ca sĩ Hàn, bạn sẽ bị gọi là fan cuồng. Và cuối cùng là muôn kiểu đấu tranh với cách antifan để bảo vệ người mình yêu quý...

Sau những tình huống hài hước lấy tiếng cười của khán giả, chàng trai hài hước Phở Đặc Biệt và ê kíp thực hiện đã gửi gắm đến người xem thông điệp: Mỗi người đều có quyền chọn cho mình một thứ để đam mê và theo đuổi nhưng hãy học cách xài tiền đúng cách, đừng biến đam mê trở thành cái cớ để sa ngã.

Lời nhắc nhở nhẹ nhàng này khiến không ít bạn trẻ mê cá độ đá bóng hoặc thường xuyên xin tiền bố mẹ bằng mọi cách để mua những vật phẩm gắn với thần tượng Kpop phải giật mình.

Clip đang thu hút lượt xem lớn sau khi đăng tải lên Youtube.

Ma Kết (clip Thích ăn phở)

Bạn có thể quan tâm