Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip sự khác biệt thú vị giữa con gái Hà Nội và Sài Gòn

Tâm lý hẹn hò, sở thích chọn quán ăn, ứng với phó cướp... chính là một vài trong nhiều điểm khác biệt giữa con gái hai thành phố lớn mà các chàng phải thích nghi khi yêu.

Ngày 13/12 nhóm làm clip mang tên Chuyện 69 đã gửi đến người xem video mang tên Sự khác nhau giữa con gái Hà Nội và con gái Sài Gòn, thu hút sự chú ý của người xem.

Clip ghi điểm nhờ đưa ra  được tình huống so sánh thú vị trong cuộc sống của các cô gái đến từ hai thành phố. Ví như con gái Sài Gòn hay mơ mộng rất chiều bạn trai nhưng lại không thích bị ràng buộc bởi cuộc sống gia đình, trong khi bạn gái Hà Nội luôn lấy hôn nhân làm gốc. 

Với diễn xuất thông minh, hóm hỉnh, các thành viên của nhóm đã mang đến cho người xem những góc nhìn hài hước, thú vị về con gái hai miền. Dù ở đâu, trong trường hợp nào, các bạn nữ cũng đều thể hiện được sự đáng yêu và nhạy cảm, khiến đấng mày râu mê mệt.

Sự khác biệt giữa bữa ăn của người nghèo và người giàu

Nhiếp ảnh gia Henry Hargreaves và nhà dinh dưỡng học Cailin Levin đã nghiên cứu các bữa ăn từ thời cổ đại đến nay để phân tích sự khác biệt giữa người nghèo và người giàu.

Ma Kết

Clip Chuyện 69

Bạn có thể quan tâm