Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip tạo cơn sốt nhân Ngày của mẹ

Một clip cảm động với những hình ảnh quen thuộc trong truyện tranh Doraemon trên nền ca khúc sâu lắng “Nơi ấy con tìm về” được cư dân mạng truyền tay nhân Ngày của mẹ 11/5.

Ca khúc Nơi ấy con tìm về của ca sĩ Hồ Quang Hiếu kết hợp cùng những hình ảnh về gia đình của các nhân vật trong bộ truyện tranh Doraemon đang tạo thành cơn sốt trong cộng động mạng những ngày gần đây khi rất nhiều người tìm đến và chia sẻ clip này để thể hiện sự tri ân với người mẹ của mình trong Ngày của mẹ.

Clip được đăng tải trên YouTube từ 3 tuần trước và đã thu hút gần 130.000 lượt xem và chia sẻ. Những ca từ trong ca khúc này như chạm đến nơi sâu thẳm nhất trong trái tim mỗi người: “Đường tương lai nhiều chông gai và những lúc gian nan làm con ngã quỵ, để con nhớ rằng nơi ấy một góc bình yên luôn có mẹ cha chờ con tìm về”.

Nhiều người khi xem clip này đã dành những từ ngữ bình luận như “cảm động thật” hay “rơi nước mắt”. Một số bạn khác không giấu nổi những cảm xúc trào dâng mãnh liệt về mẹ cha.

Bạn có nickname Ngôi sao băng chia sẻ xúc động: “Bất chợt vô tình nghe bản nhạc này con đã khóc, con nhớ mẹ, nhớ gia đình rất nhiều, nhớ những lời dạy của ba mẹ. Cuộc sống sinh viên xa nhà, thiếu thốn tình cảm. Con nhớ nhà quá ba mẹ ơi.!”.

Có bạn thì gửi lời khuyên cho tất cả mọi người: “Ai còn cha mẹ thì hãy trân trọng nhé. Trân trọng từng phút từng giây với cha mẹ mình dù họ có ra sao đi nữa”.

 

http://laodong.com.vn/van-hoa/xuc-dong-clip-tao-con-sot-trong-cong-dong-mang-nhan-ngay-cua-me-199870.bld

Theo Lao Động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm