Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip thanh niên đi xăm kêu gào vì đau hút 13 triệu lượt xem

Sau khi gào thét kêu đau, chê tay thợ xăm bẩn, Stephen quyết định bỏ ra về mặc cho mẹ anh rơi vào tình huống khó xử với những người xung quanh vì thái độ kì quặc của con.

Clip dài gần 3 phút mang tên Stephen gets a Tattoo (tạm dịch Stephen đi xăm), sau hơn 3 năm được đăng tải lên Youtube đã thu hút được 13 triệu lượt xem. Nội dung clip hướng về Stephen, chàng trai quyết định "tậu" một hình xăm trong sinh nhật lần thứ 18 để làm kỷ niệm. 

Tuy nhiên, chàng trai không ngờ xăm lại đau đến thế, sau nhiều lần gào thét, nổi đoá với thợ xăm, Stephen quyết định bỏ về và tuyên bố: "Tôi không thể ngồi 3 tiếng để xăm thế này được. Không, không thể được!", mặc cho mẹ anh ra sức giải thích, xin lỗi thợ xăm. 

Stephen mất bình tĩnh khi thợ xăm làm anh đau.

Phản ứng thái quá của Stephen khiến người xem chào thua, thu hút nhiều ý kiến bình luận.

"Mình cho rằng gia đình đã nói dối cậu bé này rằng xăm không đau nên mới xảy ra tình huống như trên. Khi trẻ vị thành niên không ý thức được những gì sắp đối diện, rất có thể anh ta sẽ gây ra những hành động kì quặc. Stephen bỏ về là còn nhã nhặn đấy, mình từng biết có chuyện thợ xăm bị hành hung vì... xăm đau đấy!" - thành viên có nickname Dy Shyn nói.

"Tôi có 4 hình xăm, kín hai cánh tay và ở mạn sườn. Tôi chưa bao giờ cảm thấy đi xăm đau đớn như chàng trai này. Nó chỉ như vết cào nhẹ của một con mèo trên da mà thôi. Bạn không nên sợ hãi khi quyết định tạo ra một hình xăm, hãy thả lỏng cơ thể và tận hưởng nào" - Rosalie Linette khuyên.

Ma Kết

Clip Vietsub: Ngọc Phát

Bạn có thể quan tâm