Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip thầy trò lao vào đánh nhau ở Mỹ

Thầy giáo và học sinh đều liên tiếp đánh mạnh vào người nhau gây náo động lớp học. Hiện vụ việc vẫn được cảnh sát điều tra để làm rõ nguyên nhân.

Theo tờ Los Angeles, mới đây, một clip ghi lại cuộc xô xát giữa nam sinh và thầy giáo ngay trong lớp tại trường trung học Santa Monica, Mỹ đã gây sốt cộng đồng mạng. Vụ ẩu đả ngày 4/4 sau khi đăng tải đã nhanh chóng được lan truyền và chia sẻ rộng rãi.

Trong clip, cả thầy và trò liên tiếp có những hành động đáp trả nhau khá thô bạo. Thậm chí, một số người chứng kiến đã can ngăn nhưng đều không mấy hiệu quả.

Bà Sandra Lyon, đại diện phía trường Santa Monica cho hay, vụ việc xảy ra giữa thầy Mark Black - giáo viên khoa học lâu năm và cũng là huấn luyện viên đấu vật tại trường cùng một nam sinh 18 tuổi. "Việc dùng bạo lực trong học đường là không thể chấp nhận được. Chúng tôi đang đình chỉ công tác của thầy Mark để điều tra và sẽ đưa ra thông báo kỷ luật sớm nhất" - bà nói.

Thầy Mark Black (phải) đang bị đình chỉ công tác vì vụ việc này.

Tuy nhiên, phát biểu của nhà trường đã khiến cư dân mạng dậy sóng, đặc biệt là các phụ huynh học sinh. Nhiều fanpage ủng hộ thầy Mark được lập ra, trang Facebook bảo vệ ông đến nay cũng có hơn 16.000 người like (thích).

Nhiều người lên tiếng ủng hộ thầy Mark.

Phần lớn mọi người đều cho rằng hành động của thầy giáo là đúng đắn và mang tính tự vệ. Bởi thực tế, chính nam sinh đó là người chủ động đánh thầy sau khi ông phát hiện cậu ta sử dụng ma tuý và có ý định buôn bán chất gây nghiện này trong lớp.

Sau khi tìm hiểu, hiện cảnh sát Santa Monica đã ra lệnh bắt giữ hai nam sinh (một 18 tuổi, một 16 tuổi) liên quan đến vụ việc để điều tra.

Làm rõ vụ một thầy giáo bị đánh phải nhập viện

Ngày 27/2, công an huyện Đắk Đoa đã cử tổ công tác đến trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai để điều tra vụ thầy Hoàng Thanh Hải - giáo viên môn tin học - bị đánh phải nhập viện.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm