Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip trưởng nhóm hài BB&BG nhảy vũ điệu cồng chiêng sôi động

Hai thành viên BB Trần - Kim Nhã mới đây có khoảng thời gian vui vẻ trong buổi họp fan tại Hà Nội.

Ngày 19/5, trên trang cá nhân, BB Trần (sinh năm 1990, trưởng nhóm hài BB&BG) đăng clip cover Ngày mai - Vũ điệu cồng chiêng (Tóc Tiên) tại buổi họp fan Hà Nội. Tham gia sự kiện còn có sự góp mặt của hot girl cùng nhóm Kim Nhã.

Clip do một thành viên ghi lại, tuy khá ngắn nhưng vũ đạo, biểu cảm của BB Trần vẫn khiến fan bật cười. Sau vài giờ chia sẻ, clip hút hơn 5.000 lượt xem, cùng nhiều bình luận tích cực từ dân mạng.

Hot boy sinh năm 1990 cho biết, anh vừa tham gia buổi diễn thời trang ở Hà Nội. Theo lịch trình, anh và Kim Nhã chỉ làm việc tại đây 3 ngày. Song cả hai cảm thấy đây là cơ hội tốt để gặp gỡ, giao lưu với các bạn trẻ miền Bắc. Từ đó, cặp bạn thân quyết định ở lại thêm vài ngày và tổ chức buổi họp fan.

BB Trần chia sẻ thêm, thời gian chuẩn bị chương trình khá gấp rút, nhưng vẫn có gần 100 người đến tham dự. Điều này khiến anh và Kim Nhã rất bất ngờ, hạnh phúc.

Đông đảo bạn trẻ Hà Nội đến giao lưu cùng BB Trần và Kim Nhã. Ảnh: NVCC.

"Bọn mình khá lo lắng, sợ các bạn không tham gia nhiều vì mọi người chỉ nhận thông báo chính thức về buổi offline trước đó một ngày. Đến khi sự kiện diễn ra, chúng mình rất xúc động khi thấy mọi người tới kín hết quán. Một số bạn phải lên lầu đứng hoặc ngồi ghế cóc.

Mọi người đều vui vẻ, hòa đồng trò chuyện với nhau. Các bạn đưa ra nhiều thử thách, trong đó có yêu cầu nhảy vũ điệu cồng chiêng và mình không ngần ngại chiều lòng fan" - BB Trần nói.

Đây là lần thứ hai trưởng nhóm hài BB&BG và Kim Nhã có dịp ra Hà Nội. Về khung cảnh và con người thủ đô, BB Trần chia sẻ: "Hà Nội rất đẹp và lãng mạn. Mình thích những khu phố, ngôi nhà, con đường vẫn còn giữ nguyên nét cổ kính. Người Hà Nội dễ thương, nhiệt tình, có giọng nói nhẹ nhàng. Các bạn trẻ ở đây ăn mặc cũng rất thời trang".

Cặp bạn thân có nhiều kỷ niệm đẹp tại thủ đô. Ảnh: NVCC.

Chân dung 'bạn gái màn ảnh' của Sơn Tùng M-TP

Cô gái Huế Võ Ê Vo đã vượt qua hơn 1.000 ứng viên trong cuộc tuyển chọn để trở thành "bạn gái" chàng ca sĩ "Em của ngày hôm qua".

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm