Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'Tuổi tập yêu' gợi nhớ mối tình đầu thuở học trò

Tình yêu gà bông hài hước trong MV giúp người xem sống lại cảm xúc thời cắp sách đến trường với những vụng dại khó quên của mối tình đầu.

Ra mắt bạn trẻ vào ngày đầu tiên của tháng 5, clip Tuổi tập yêu - sản phẩm của nhóm Plus 18 Entertainment (gồm những du học sinh Việt đang sinh sống, học tập tại Mỹ) thu hút được sự chú ý của đông đảo người xem. Clip đã đánh trúng tâm lý nhiều học sinh cuối cấp với những hoài niệm về thuở học trò nhất quỷ nhì ma sắp đi qua.

Cô gái xinh đẹp trở thành tâm điểm của những trò chọc phá khi vừa chuyển trường.

Nội dung Tuổi tập yêu xoay quanh mối tình vụng dại thuở học trò của anh chàng nhút nhát và cô nữ sinh xinh đẹp. Vì yêu thầm, anh và nhóm bạn nghĩ ra đủ trò để gây chú ý với cô nhưng kết cục của những trò vui ấy đều khiến cô gái ngày càng thêm ác cảm với chàng trai. 

Nhưng thực chất đây chỉ là chiêu trò gây chú ý không thành của chàng trai nhút nhát và đám bạn tinh nghịch của anh.
Cô tức giận vì thường xuyên bị nhóm bạn của chàng trai phá đám.

Thời gian trôi qua, cô gái cũng thấu hiểu được tình cảm chân thành của đối phương và chấp nhận lời yêu. Các tình huống hài hước trong suốt quá trình cưa cẩm đến khi chinh phục được trái tim của cô bạn học xinh đẹp khiến người xem như sống lại cảm xúc của chính mình với mối tình đầu ngây ngô.

Màn nhảy  flashmob tỏ tình sau ngày thi tốt nghiệp của hội tinh nghịch khiến cô cảm động.
Và chấp nhận lời yêu của chàng trai nhút nhát nhưng có một trái tim chân thành.

Bối cảnh MV được thực hiện tại một lớp học ở Virginia, công viên Lake Accotink và Burke Lake, Mỹ.

Nguyễn Kim - đại diện nhóm cho biết: "Hầu hết các bạn tham gia clip đều vừa học vừa làm nên việc cân chỉnh thời gian của cả nhóm diễn ra rất khó khăn. Nhóm phải mất hơn một tháng mới hoàn thành Tuổi tập yêu dù thời lượng clip không dài. 

Ngoài vấn đề về thời gian, hầu như nhóm không gặp khó khăn nào khác, các bạn tham gia clip rất nhiệt tình, diễn xuất tốt. Có lẽ, một phần vì ai cũng đã từng trải qua những giây phút nghịch ngợm thời cắp sách đến trường nên nhập vai khá ngọt".

Đây không phải lần đầu tiên nhóm Plus 18 Entertainment thực hiện clip về tuổi học trò. MV Bạn ơi là sản phẩm đầu tay của nhóm, được ra mắt vào mùa hè năm trước, hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube.

Giai điệu bài hát được viết bởi Nguyễn Kim (nick name Kevin Sôcôla), dưới sự thể hiện của ca sĩ Phú Luân và rapper đến từ Texas - Sendoh.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm