Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip vạch trần lối sống ảo của giới trẻ trên mạng

Chỉ cần một chút sáng tạo từ cách chụp hình, kết hợp với lời văn hợp cảnh, nhiều bạn trẻ có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh thu hút hàng nghìn like (thích).

Mới đây, clip có tên Sự thật đằng sau những bức ảnh hút nghìn like ghi lại quá trình tạo ra các khoảnh khắc hấp dẫn, gây chú ý nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Khác xa với những gì được đăng tải, hậu trường chụp hình chỉ là quang cảnh rất bình thường, đơn giản.

Bí kíp sống ảo hút nghìn lượt like Clip mô tả cách chụp ảnh thu hút nhiều lượt like của giới trẻ.

Tác giả của clip bóc trần sự thật này là Hồ Anh Đức (20 tuổi), sinh viên khoa Thiết kế phần mềm, Đại học FPT Hà Nội. Ý tưởng thực hiện clip phát sinh từ việc dùng Facebook của bạn bè xung quanh.

Anh Đức cho biết, ban đầu, anh chỉ có ý định thực hiện đoạn video vui nhộn, thử sức bản thân với chuyên ngành đang học. Bên cạnh đó, chàng trai cũng muốn truyền thông điệp về lối sống tới giới trẻ dựa trên góc độ hài hước, nhẹ nhàng.

"Sự thật đằng sau những bức ảnh trên mạng có thể sẽ không giống như mọi người nghĩ. Trong cuộc sống, ai cũng hướng tới cái đẹp. Nhưng đừng vì nó mà quên đi thứ vốn có của bản thân mình" - 9X chia sẻ.

Anh Đức - tác giả clip gây chú ý mạng. Ảnh: NVCC.

Không chỉ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Việt, clip của Anh Đức cũng được trang Bored PandaPetapixel đăng tải kèm nhiều lời khen ngợi từ dân mạng nước ngoài.

9X chia sẻ, trên Facebook, không ít bạn bè quốc tế gửi lời chúc mừng, ngỏ ý muốn kết bạn. Điều này đem đến cho Anh Đức nhiều niềm vui và nguồn động lực mới.

Thời gian tới, anh dự định tiếp tục triển khai một số clip, ý tưởng để trau dồi khả năng.

18 kiểu người không nên kết bạn trên Facebook

Tình cũ, kẻ thích check-in khi đi ăn, cha mẹ… là những người không nên có trong danh sách bạn bè trên Facebook.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm