Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip về mẹ thổn thức trái tim người xem mùa Vu Lan báo hiếu

Hình ảnh giàu cảm xúc về mẹ trong clip khiến người xem tự nhủ phải yêu thương người nhiều hơn vì những hi sinh vô bờ bến mẹ đã cho con suốt một đời lam lũ.

Clip mang tên Mẹ xuất hiện trên Youtube ngày 4/8, do chàng ca sĩ trẻ Quách Beem sáng tác và thể hiện, đang chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ, càng đặt biệt hơn nữa khi MV ra mắt vào dịp mùa Vu Lan đang đến rất gần. 

MV về mẹ được đánh giá cao ở giai điệu ý nghĩa, cảnh quay đẹp, gợi nhắc nhiều ký ức tuổi thơ êm đềm bên mẹ. Đây là món quà ý nghĩa dành những người đang còn may mắn được ở bên người đến những ai đã xa mẹ, nhắc nhớ về những hi sinh và tình yêu vô bờ mẹ dành cho con không gì đong đếm được.

Hình ảnh mẹ gánh ngồng nuôi con khôn lớn chạm đến trái tim người xem.

"Chỉ một giây thôi nhắm mắt quên tất cả, hãy nghĩ suy lại những việc làm của ta. Thời gian đang lấy dần tuổi thanh xuân của mẹ, suốt cuộc đời mẹ chỉ hi sinh vì con, mẹ luôn bên con dù con có như thế nào. Đừng để buồn lên mắt mẹ ai ơi...!" - lời nhắn nhủ của tác giả.

Sau khi đăng tải lên diễn đàn dành cho giới trẻ, clip thu hút 20 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận. Không ít người xem đã chia sẻ sự xúc động, thậm chí bày tỏ sự ân hận vì đã vô tâm với mẹ.

"Thật sự con thương mẹ, nhưng đến ngày 8/3 con cũng không dám gọi điện chúc mẹ tử tế vì con ngại ngùng, phải dũng cảm lắm 8/3 năm trước con mới dám nhắn tin chúc mẹ, con sẽ không như vậy nữa đâu. Con đã từng không biết tới khi nào con mới có thể nói 3 tiếng: "Con yêu mẹ", nhưng sau khi xem clip này con nghĩ con cần làm điều đó ngay lúc này" - thành viên có nickname Reus Thang quyết tâm.

"Nghe bài này cảm động quá, để nuôi con khôn lớn không phải là chuyện đơn giản, mẹ phải chịu đựng cực khổ để mình sống tốt hơn, nên phải sống sao để người không thất vọng" - Hương Hoàng tâm niệm.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm