Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip vui những câu nói bất hủ của thầy cô giáo

Đoạn video được thực hiện nhân ngày 20/11 như món quà tri ân đối với những người đưa đò thầm lặng.

Clip dài gần 3 phút, ghi lại những câu nói, tình huống bất hủ của thầy cô khi đứng lớp do đạo diễn trẻ Tuấn Chinh thực hiện. Ê-kíp sản xuất cho biết, họ mất 2 tiếng đồng hồ để hoàn thành sản phẩm này.

17 câu nói bất hủ của thầy cô giáo Clip là món ăn tinh thần dành cho tất cả những ai đã và đang trải qua thời áo trắng tinh nghịch, nhiều kỷ niệm.

Nhiều câu nói, răn dạy quen thuộc của thầy cô được nhắc đến trong clip như: “Các anh chị làm bài kiểm tra bằng miệng hay bằng tay?”, “Các em đi thi cố gắng làm hết nhé, câu nào không biết thì bỏ qua, làm xong thì quay lại làm tiếp”, “Lần này điểm mà thấp, các anh các chị liệu hồn với tôi”, “Cả lớp cất hết sách vở vào, chúng ta làm bài kiểm tra”…

Thầy cô la mắng chỉ mong học trò sớm tiến bộ. Ảnh: Cắt từ clip
Thầy cô la mắng chỉ mong học trò sớm tiến bộ. Ảnh ct từ clip.

Đạo diễn Tuấn Chinh cho hay: “Để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, mình thực hiện clip nhằm gợi nhớ kỷ niệm đáng quý của tuổi học trò. ​Mình cũng muốn nhắc nhở những ai đang còn ngồi trên ghế nhà trường hãy trân trọng giây phút này”.

'Cô giáo Khánh' nổi tiếng cộng đồng mạng

Thường xuất hiện với tà áo dài và mái tóc ngắn ngang vai, Duy Khánh được mọi người ưu ái gọi là "cô giáo Khánh" nhờ vai diễn ấn tượng trong loạt clip gây chú ý trên mạng.

An Viên

Bạn có thể quan tâm