Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Cô Ba Sài Gòn’ khoe gout thời trang tinh tế trong bộ ảnh mới

Trong loạt ảnh mới, nàng ngọc nữ khoe thần thái rạng ngời khi kết hợp trang phục và trang sức tinh tế.

PNJ anh 1
Dần thoát khỏi hình ảnh ngây thơ, trong sáng, Lan Ngọc trở nên gợi cảm hơn khi lựa chọn phục trang tinh tế. Người đẹp kết hợp cùng trang sức kim cương để tạo điểm nhấn cho thiết kế đầm tối giản.
PNJ anh 2
Trang sức họa tiết ngôi sao 4 cánh luôn là lựa chọn lý tưởng cho cô nàng yêu phong cách lãng mạn như Lan Ngọc. Nữ trang kim cương được cách điệu độc đáo giúp tôn lên nét sang trọng, hiện đại mà vẫn giữ trọn vẻ thanh lịch cho người mang.
PNJ anh 3
Diễn viên “Cô Ba Sài Gòn” tiếp tục mang đến hình ảnh quyến rũ mọi ánh nhìn khi chọn trang phục gợi cảm. Mẫu váy 2 dây với cổ khoét sâu kết hợp nữ trang kim cương mang đến tinh thần hiện đại, phóng khoáng. Thiết kế trang sức này lấy cảm hứng từ những sắc thái đặc trưng của quý cô ngày nay: ngọt ngào, quyến rũ nhưng không kém phần cá tính.
PNJ anh 4
Trang sức không cần quá cầu kỳ nhưng phải tinh xảo đến từng chi tiết. Theo đó, thiết kế “Phượng Hoàng” mô phỏng hình ảnh loài chim quý với đường nét tinh xảo, hòa quyện vẻ tinh khiết của kim cương và sắc đỏ nồng nàn của ruby được Lan Ngọc yêu thích.
PNJ anh 5
Trang sức “Phượng Hoàng” với sự cách tân độc đáo, kết hợp 2 gam màu chủ đạo là trắng tinh khiết của vàng và đá ECZ cùng sắc xanh tươi mới của Topaz  được Lan Ngọc lựa chọn phối cùng trang phục nữ tính, làm tôn lên nét dịu dàng, quý phái của người đẹp.
PNJ anh 6
Hình ảnh tươi mới của Ninh Dương Lan Ngọc đã và đang được công chúng đón nhận. Nàng ngọc nữ đang tận hưởng niềm đam mê điện ảnh mỗi ngày. Cô cho biết mình hài lòng với diện mạo mới, yêu bản thân và quan tâm đến thời trang nhiều hơn.
PNJ anh 7
“Trang phục và nữ trang giúp Lan Ngọc thỏa sức thể hiện cái tôi của riêng mình. Đó là lý do Ngọc chọn thiết kế trang sức độc đáo từ thương hiệu PNJ”, nữ diên viên chia sẻ.

Từ 21/4 đến 30/4, PNJ triển khai chương trình “Sinh nhật vàng, rộn ràng tri ân” với mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 12% cho khách hàng. Độc giả xem chi tiết chương trình tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm