Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô bé 6 tuổi Hà Nội nổi tiếng vì giống Châu Tấn

Mẹ Bảo Anh cho biết, cô bé hiện vẫn chưa biết mình nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu gương mặt có nhiều nét giống với diễn viên Trung Quốc - Châu Tấn.

Mới đây, nhiều diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ đăng tải loạt ảnh một bé gái trong trang phục giáng sinh, nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong số hàng nghìn bình luận, phần lớn mọi người đều khen ngợi trước vẻ đáng yêu của nhân vật chính. Cô bé cũng được ưu ái gọi là Châu Tấn phiên bản nhí, khi sở hữu gương mặt có nhiều nét giống với một trong tứ đại Hoa đán Trung Quốc.

Cô bé được dân mạng ví như Châu Tấn phiên bản nhí. Sau một giờ đăng tải, hình ảnh thu hút hơn 7.000 like (thích). Ảnh: Thích Việt Hoàng.

9X vừa lái xe vừa hát bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Minh Châu hiện gây chú ý trên mạng nhờ những bản cover ngọt ngào cùng ngoại hình điển trai, giống với Ngô Diệc Phàm - cựu thành viên nhóm EXO.

Liên hệ với ê-kíp chụp ảnh - Đỗ Xuân Bút (sinh năm 1992) - cho biết, cô bé tên thật là Trương Bảo Anh, sinh năm 2009, hiện là học sinh lớp 1, trường Vinschool, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bộ ảnh chưa hoàn thiện, nhưng do một người bạn trong nhóm khá thích thú trước sự dễ thương của cô bé nên đã chủ động chia sẻ một số khoảnh khắc lên mạng.

"Trong buổi chụp, ngoài Bảo Anh còn rất nhiều bé khác tham gia. Còn nhỏ nhưng cô bé 6 tuổi tỏ ra tự tin khi biểu đạt cảm xúc trước ống kính. Ngoài đời, Bảo Anh rất tinh nghịch và lanh lợi" - Xuân Bút chia sẻ.

Các bình luận của cộng đồng mạng. .

Nguyễn Tuyết Anh - mẹ bé Bảo Anh - cho hay, trước sự nổi tiếng bất ngờ của con gái, chị rất vui và trân trọng những tình cảm của mọi người. Tuy nhiên, điều gia đình chú tâm nhất vẫn là đảm bảo việc học của bé không bị ảnh hưởng.

"Tôi vẫn chưa nói cho Bảo Anh biết về những hình ảnh đang được mọi người quan tâm. Hơn nữa, tôi muốn con lưu giữ nét hồn nhiên của tuổi thơ nên cho cháu đi giao lưu với các bạn và chụp hình" - chị Tuyết Anh bày tỏ.

Trên trang cá nhân, chị Tuyết Anh thường xuyên đăng tải các hình ảnh của con gái và nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè. Ảnh: Tuyết Anh.

Đặc biệt, ca sĩ, diễn viên Châu Tấn cũng là người Bảo Anh yêu mến. Cô bé sinh năm 2009 từng chia sẻ với mẹ: "Con xem ảnh của cô Châu Tấn nhiều và thích cô ấy lắm. Cô ấy chính là thần tượng của con''.

Cũng theo chị Tuyết Anh, Bảo Anh có vẻ ngoài hiền lành, mong manh nhưng thực tế lại là cô bé có cá tính mạnh, hiếu động và quyết đoán.

Hiện việc học của Bảo Anh ở trường khá tốt. Bé học khá các môn như đàn, tiếng Anh, cờ vua... Sau này, Châu Tấn phiên bản nhí ước mơ trở thành giáo viên dạy đàn piano, giống với công việc hiện tại của mẹ.

9X được ví như 'người nhện' phiên bản Việt

Là hướng dẫn viên leo núi, suốt 7 năm qua, Nguyễn Văn Vũ đã chinh phục nhiều ngọn núi ở các độ cao khác nhau bằng tay mà không cần một thiết bị bảo hộ nào.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm