Anastasia Radzinskaya (sinh năm 2014, biệt danh Nastya) là một trong những nhà sáng tạo nội dung nhỏ tuổi nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện cô bé sở hữu 7 kênh YouTube với hơn 107 triệu người đăng ký. |
Radzinskaya được chẩn đoán mắc chứng bại não bẩm sinh ngay từ khi sinh ra. Bố mẹ Radzinskaya quyết định thành lập một kênh vlog dành riêng cho cô bé nhằm lưu lại những khoảnh khắc đẹp và quá trình điều trị của con gái. |
Các video của cô bé người Nga chiếm cảm tình của người xem nhờ những khoảnh khắc tinh nghịch, đáng yêu khi chơi đùa, học tập, nấu ăn... Nhóc tỳ cũng thường được gia đình dẫn đến các công viên giải trí trên thế giới. |
Hầu hết video trên kênh vlog chính của Radzinskaya đều được dịch ra 7 ngôn ngữ để dễ dàng tiếp cận với người xem. Kênh vlog của "ngôi sao nhí" không chỉ được khán giả nhỏ tuổi yêu mến mà còn được các bậc phụ huynh ủng hộ. |
Theo danh sách do tạp chí Forbes đăng tải ngày 18/12, Radzinskaya đứng thứ 3 trong top những vlogger có thu nhập cao hàng đầu YouTube vào năm 2019, vượt qua những cái tên đình đám như PewDiePie, Jeffree Star. Anastasia Radzinskaya cũng là bé gái duy nhất lọt vào danh sách này. |
Cũng theo thống kê của Forbes, cô bé 6 tuổi kiếm được 18 triệu USD trong năm vừa qua nhờ lượt view “khủng” từ mỗi video. Hiện cô bé đã cùng bố mẹ chuyển đến Florida, Mỹ sinh sống. |
Nhờ sự nổi tiếng của mình, vlogger nhí nhận được nhiều lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng lớn như thương hiệu Legoland và Dannon với hợp đồng trị giá lên đến 6 chữ số. |