Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô bé thắng 10 triệu đồng nhờ chọc cười Trấn Thành

Sự ngây thơ và trong sáng của thí sinh 7 tuổi khiến ban giám khảo Thách thức danh hài thích thú.

Trong tập 13 của chương trình Thách thức danh hài phát sóng tối 8/7, bé Yến Nhi thu hút khán giả bằng vẻ ngoài xinh xắn, dạn dĩ và khả năng kể chuyện cười. Tiết mục của cô bé 7 tuổi cũng được đôi giám khảo Trấn Thành và Việt Hương đánh giá cao về phần nội dung.

Trong phần thi thứ nhất, bé khiến hai giám khảo khó tính nở nụ cười ở giây thứ 30 khi chia sẻ trải nghiệm về quê bằng máy bay nhanh hơn bình thường vì không bị... kẹt đèn đỏ. 

Nói về phần biểu diễn của thí sinh nhí, Trấn Thành nhận xét: “Bình thường những bạn nhỏ tham gia diễn hài, có lúc cô chú không cười, có lúc cô chú cũng cười nhưng cười vì các bạn đó dễ thương. Ngày hôm nay, ngoài dễ thương ra, câu chuyện con mang đến thật sự thông minh và dí dỏm”. 

Nhập mô tả choc ảnh
Cô bé Yến Nhi dạn dĩ trên sân khấu.

Bước tiếp vào phần thi thứ hai với câu chuyện “Con mất hai cái răng mà con đau bụng hoài, còn bà ngoại mất nguyên hàng tiền đạo không biết có hay bị đau không?”, bé Nhi một lần nữa thành công làm ban giám khảo bật cười. 

Khi được hỏi ai là người dạy mình những câu chuyện này, cô bé thành thật tiết lộ: “Tía dạy con kể chuyện, mà con ngồi kể, kể, kể xong quay qua thấy tía con ngủ luôn!”. 

Tuy trình diễn không chuyện nghiệp, không trau chuốt, nhưng sức hấp dẫn của thí sinh này nằm ở sự ngây thơ và trong sáng. Cô bé thể hiện sự can đảm của mình khi đứng trên sân khấu đối mặt với ban giám khảo và khán giả.

Dù được khuyến khích chơi tiếp nhưng Yến Nhi xin ngừng cuộc chơi và nhận phần thưởng giá trị 10 triệu đồng. 

Trước khi chia tay, cô bé xinh xắn biểu diễn một tiết mục ca múa như món quà dành cho Trấn Thành, Việt Hương và toàn thể khán giả. 

Một tiết mục hấp dẫn khác trong tập này đến từ đôi thí sinh Trường Duy và Thái Mỹ. Ngay từ lúc bước ra sân khấu, cặp đôi chiếm được cảm tình của 2 vị giám khảo với trang phục gọn gàng, ngoại hình sáng sủa. 

Bước vào tiểu phẩm đầu tiên, họ mang đến màn biểu diễn với biểu cảm đa dạng, sử dụng âm thanh và khuôn mặt để chuyển tải nội dung câu chuyện đến giám khảo và khán giả. Ở giây 24, Việt Hương không nhịn được cười. Tuy nhiên, Trấn Thành cho biết anh chưa bị thuyết phục vì từng xem qua tiết mục này do Don Nguyễn trình diễn.

Có được giải thưởng 2 triệu đồng từ chương trình, đôi bạn tự tin tiến bước vào vòng sau.

Nhập mô tả cho dảnh
Đôi thí sinh Trường Duy và Thái Mỹ khai thác ngôn ngữ hình thể.

Lần lượt ở vòng 2 và 3, Cường Duy và Thái Mỹ tiếp tục sử dụng ngôn ngữ cơ thể để thuyết phục 2 ban giám khảo. Thông qua các hành động đuổi hình bắt bóng, đôi bạn khiến mọi người không thể rời mắt khỏi tiết mục, giúp hai bạn đến gần hơn với chiến thắng. 

Tuy vậy, ở vòng thứ tư, họ lại không thành công và để vuột mất giải thưởng 40 triệu đồng. Thay vì phát huy thế mạnh, hai thí sinh mắc sai lầm khi thay đổi tiết mục biểu diễn thành thể loại hài kịch nói. Đài từ của họ trong tiết mục này cũng được góp ý là chưa rõ và quá nhanh nên làm khó người xem. Dù thất bại, nhưng Cường Duy và Thái Mỹ vẫn nhận được khoản tiền “2 triệu lộ phí gửi riêng” từ giám khảo Trấn Thành. 

Tập 13 của Thách thức danh hài khép lại mùa đầu tiên. mùa tiếp theo đang trong quá trình chuẩn bị để kịp phát sóng vào đầu năm 2016.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm