Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nàng béo màn ảnh nhỏ Hollywood táo bạo trên tạp chí

Nữ diễn viên 19 tuổi Ariel Winter nổi tiếng trong phim truyền hình "Modern Family" vừa có bộ ảnh quyến rũ trên bìa tạp chí.

Co beo man anh nho Hollywood tu tin mac goi cam tren tap chi anh 1
Được biết đến qua series phim gia đình Modern Family, hai năm gần đây, Ariel Winter khiến công chúng bất ngờ khi chuyển sang hình ảnh gợi cảm. Mới đây, cô táo bạo chụp ảnh bán khỏa thân trên ấn phẩm mới nhất của tạp chí Imagista. Trong một bức hình, cô chỉ mặc quần shorts trắng với áo lưới, để lộ toàn bộ phần lưng trần. 
Co beo man anh nho Hollywood tu tin mac goi cam tren tap chi anh 2
Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên 19 tuổi bán khỏa thân, cô từng tự tin phô diễn phần thân trên ở một tạp chí hồi đầu năm. 
Co beo man anh nho Hollywood tu tin mac goi cam tren tap chi anh 3
Sở hữu vóc dáng đầy đặn, Ariel từng phải phẫu thuật để thu gọn kích thước vòng một quá khổ. Mặc dù bị đánh giá thừa cân, nữ diễn viên 19 tuổi vẫn tự tin với vóc dáng của mình. Trong loạt ảnh, cô khoác lên những thiết kế dễ lộ dáng như jumpsuit, đầm ôm sát với chất liệu sheer xuyên thấu.
Co beo man anh nho Hollywood tu tin mac goi cam tren tap chi anh 4
Nữ diễn viên trẻ diện áo corset lụa phom cứng với chân váy bút chì, áo khoác metallic mang tới vẻ sành điệu.
Co beo man anh nho Hollywood tu tin mac goi cam tren tap chi anh 5
Năm nay 19 tuổi, Ariel nổi lên nhờ vai diễn nữ sinh mọt sách trong series Modern Family. Vì hình tượng trong phim và ngoài đời trái ngược, Ariel gây tranh cãi khi thay đổi hình ảnh. Nữ diễn viên liên tục lên tiếng bảo vệ mình trước những dèm pha bằng nhiều hình ảnh mặc thoải mái, hở hang gây sốc. 
Co beo man anh nho Hollywood tu tin mac goi cam tren tap chi anh 6
Ngoài đời, Ariel chuộng những trang phục như áo crop top, quần shorts, áo váy dáng dài,... vốn dành cho những người có hình thể thon gọn.
Co beo man anh nho Hollywood tu tin mac goi cam tren tap chi anh 7
Ariel Winter tự tin phô vóc dáng đầy đặn với bộ đồ kiệm vải trên ấn phẩm khác. Gần đây có thông tin Ariel bỏ túi 100.000 USD cát-xê cho mỗi tập phim Modern Family.

Ngôi sao tuổi teen gặp rắc rối vì vòng một quá khổ

Ariel Winter, 17 tuổi, quyết định phẫu thuật thu nhỏ kích thước vòng một vì quá nhiều người chú ý đến cô.

Lưu Phong

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm