Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có Chi Pu, Bà Tưng, Phở 8 vẫn bị chê nhảm

Phở 8 được ví như một nồi lẩu thập cẩm trông rất ngon, nhưng vì quá nhiều hot teen, lắm tình tiết nên bị rối và nhạt.

Ngày 24/1, nhóm Thích ăn phở ra mắt tác phẩm mang tên "Năm 2013& Những đặc trưng Tết". Đây là clip thứ 8 được thực hiện trong năm nay và cũng là số đặc biệt chào xuân 2014 nhóm Phở. 

Dàn diễn viên hùng hậu của Phở 8 được người xem đặt nhiều kỳ vọng.

Nhờ hiệu ứng tốt từ các clip trước cộng với việc chăm chỉ cập nhật hình ảnh hậu trường, tiết lộ sự xuất hiện của các gương mặt đình đám, hình ảnh dễ thương của Tô Bửu Phát, Phở 8 thành công trong việc khiến người xem tò mò, ngóng đợi. Chưa đầy một ngày sau khi ra mắt sản phẩm, clip Phở 8 trên fanpage Thích ăn phở đã nhận được hơn 34.000 lượt like (thích) và hàng nghìn bình luận. 

Chưa tròn 24 tiếng sau khi tung ra, clip gốc đã hút 1 triệu lượt xem, hơn 6.000 bình luận. Đây là con số mà bất kỳ một nhóm hài hay ca sĩ nào cũng mơ ước. 

Tuy khả quan về mặt số lượng nhưng xét về chất lượng, Phở 8 chưa thật sự thuyết phục được đông đảo người xem. Bên cạnh những người ủng hộ vẫn còn rất nhiều ý kiến cho rằng Phở 8 dù quy tụ được những gương mặt nổi tiếng, có đầu tư công phu, hiệu ứng âm thanh tốt, nhưng nội dung thì quá nhạt nhẽo. 

Bà Tưng, Running Man hay Chi Pu cũng không thể cứu Phở 8 thoát nhảm. Họ chỉ xuất hiện chóng vánh trong  các phân cảnh và sau đó mất hút.

"Sau khi xem xong mình rút ra một điều là clip này sẽ câu được một lượng view (truy cập) và like (thích) kha khá vì được chuẩn bị công phu, nhiều nhân vật rất hot. Tuy nhiên, mình thấy nội dung lủng củng, không có kịch bản rõ ràng. Chỉ có một điểm nhấn duy nhất là nhạc nền ghép hay. 

Tóm lại là có vài anh, chị bị mất hình tượng sau Phở 8 này. Nếu mình là một hot vlogger thì mình sẽ quyết định từ chối những dự án không có kịch bản rõ ràng như thế. Thật sự là mình đã mong chờ rất nhiều nhưng vô cùng thất vọng sau khi xem" - thành viên Thái Hòa Nguyễn thẳng thắn góp ý.

"Clip hơn 20 phút nhưng mình chỉ ấn tượng mỗi đoạn cuối, nhận ra gia đình là thứ quan trọng nhất với những người con xa nhà. Và mình cũng tự hỏi những trò lố ở đoạn đầu và giữa liệu có thật sự cần thiết không nhì? Sao Phở không làm ngắn gọn mà súc tích như những clip trước?" - M.P cũng có thắc mắc sau khi xem xong Phở 8.

Nhiều tình tiết hài bị cho là thô.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ cũng tỏ ra tiếc nuối vì sự thiếu vắng hot girl Ngọc Thảo trong tập này. "Thiếu hot girl Ngọc Thảo mình có cảm giác clip không có sự đột phá" hay "Các clip trước hay là vì có cả Phở Thảo và Phở Đặc Biệt tham gia diễn chính.  Clip này quá nhiều người nên không tạo được điểm nhấn!".

Trước nhiều bình luận bất lợi dành cho Phở 8, đại diện nhóm Thích ăn phở đã có lời giải thích ngay trên fanpage "Có thể với một số người, đây chưa phải là một tô phở ngon nhưng nó là sự cố gắng và cả tâm huyết của  nhóm. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian xem cũng như ủng hộ Phở trong suốt thời gian qua. Nhóm sẽ cố gắng mang đến cho các bạn nhiều nhiều tô phở ngon hơn".

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm