Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô dâu bị ném đá khi đốt váy để chụp ảnh cưới

Một cô dâu Trung Quốc mới đây bị dân mạng lên án gay gắt khi theo trào lưu đốt váy cưới để có các bức ảnh ấn tượng.

Cô gái đốt váy để có hình cưới ấn tượng Bất chấp sự nguy hiểm đến tính mạng, một cô dâu Trung Quốc vẫn sẵn sàng phá hủy một chiếc váy cưới để có bộ ảnh độc đáo.

Clip ghi lại hậu trường buổi chụp hình cưới của một thiếu nữ tại tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) hiện khiến nhiều người bất bình. Theo đó, cô dâu đứng bên bờ hồ, bình thản nhìn chiếc váy cưới đang cháy, cố gắng "diễn sâu" nhất có thể để nhiếp ảnh gia bắt được khoảnh khắc ấn tượng.

Chỉ vài giây sau khi châm lửa, một trợ lý đã phải nhanh chóng mang bình cứu hỏa đến dập ngọn lửa đang bốc cháy dữ dội.

dot vay cuoi chup anh anh 1
Cô dâu Trung Quốc thản nhiên đứng nhìn chiếc váy đang cháy. Ảnh cắt từ clip.

Sau hành động liều lĩnh, nữ chính suýt bị bỏng nặng, còn chiếc váy bị phá hủy hoàn toàn. Tuy nhiên, việc đốt váy để chụp ảnh lại là trào lưu được phái đẹp ưa chuộng.

Zheng - nhiếp ảnh gia của cô dâu ở Phúc Kiến - cho hay ê-kíp luôn chuẩn bị bình chữa cháy để có thể dập lửa bất cứ lúc nào.

"Chúng tôi đã nghiên cứu từ trước, từ việc chọn loại dầu, váy cưới đến thời gian cháy tối đa, nhằm đảm bảo mọi chuyện luôn trong tầm kiểm soát", Zheng nói với Pear.

Nam nhiếp ảnh gia cho biết thêm các khách hàng của anh nghĩ đây là ý tưởng rất ngầu nên đồng ý làm.

"Các bức hình đều không cần photoshop vì điều quan trọng nằm ở việc trải nghiệm quá trình tạo ra chúng", Zheng nhấn mạnh.

dot vay cuoi chup anh anh 2
Một cô dâu liều mạng chụp ảnh với lửa. Ảnh: John Michael.

Theo Daily Mail, trào lưu chụp ảnh nguy hiểm này mang tên Trash the Dress (Cho váy vào thùng rác), được khởi xướng bởi nhiếp ảnh gia John Michael Cooper vào năm 2001.

Xu hướng đó thu hút nhiều người tham gia sau khi những bức ảnh của John "gây bão" trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, phần lớn dân mạng đều không ủng hộ hành động liều lĩnh này. Những cô dâu hưởng ứng trào lưu đều bị coi là người thiển cận, chỉ thích sống ảo, chơi trội.

Trước thực trạng trên, Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Trung Quốc đã cảnh báo người dân trên Weibo rằng chất liệu làm váy cưới rất dễ cháy nên việc châm lửa vào váy có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng đối với người mặc.

dot vay cuoi chup anh anh 3
Một số ý kiến chỉ trích của dân mạng về trào lưu đốt váy.
Cô dâu liều mạng chụp ảnh với chiếc váy đang cháy Trash the Dress (Vứt váy vào thùng rác) hiện là trào lưu bị lên án gay gắt vì mức độ nguy hiểm của nó.

Nữ nhân viên phục vụ bất ngờ nổi tiếng vì xinh như hot girl

Một cô gái bán đồ uống tại Malaysia mới đây trở thành tâm điểm chú ý trên mạng nhờ gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên và sự thân thiện với khách hàng.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm