Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô dâu, chú rể khoe giọng cao vút trong lễ cưới

Không chỉ gửi gắm tình cảm qua bản song ca, cặp đôi này còn nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng nhờ chất giọng đẹp, không thua kém ca sĩ.

Ngày 27/3, clip ghi lại khoảnh khoắc song ca lãng mạn của cặp đôi trẻ trong lễ thành hôn thu hút sự chú ý của dân mạng. Trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời, cô dâu, chú rể tự tin khoác tay nhau tiến vào khán đài, cùng thể hiện ca khúc Một nhà Nhé anh.

Thông tin về đôi trai tài - gái sắc này nhanh chóng được tìm thấy. Theo đó, cô dâu là Nguyễn Thị Phương Anh (sinh năm 1991), chú rể là Nguyễn Anh Khoa (sinh năm 1987). Hai vợ chồng sinh sống tại Thừa Thiên Huế.

Phương Anh cho biết, clip song ca trong đám cưới quay vào tháng 11/2014, gần đây tình cờ được chia sẻ lên mạng và trở thành tâm điểm gây chú ý.

Cặp đôi này yêu nhau 5 năm, trước khi tiến đến hôn nhân. Phương Anh hiện là sinh viên năm cuối tại Đại học Sư phạm nhạc. Vì vậy, giọng hát và cách xử lý ca khúc khéo léo của cô không khó để đốn tim người nghe.

"Đây là hai ca khúc yêu thích của vợ chồng mình. Trước khi buổi lễ diễn ra, mình nhờ một người bạn phối thành bản mashup. Thật may, giai điệu của bài hát phù hợp với khung cảnh lãng mạn của ngày thành hôn" - cô dâu chia sẻ.

Ảnh cưới dễ thương của cặp đôi cũng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Ảnh cưới tự chụp dễ thương của cặp đôi cũng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Clip cô dâu, chú rể nhảy vũ điệu cồng chiêng trong đám cưới

Cặp đôi đeo kính đen cùng 4 chàng trai nhảy trên nền nhạc "Gentleman", "Ngày mai" - vũ điệu cồng chiêng, "Gangnam Style".

Minh Tâm

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm