Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô dâu lái xe bus đón chú rể và quan khách đến đám cưới

Cô dâu Trung Quốc cho biết xe bus là minh chứng cho tình yêu của mình. Vì vậy, nữ chính quyết định sử dụng phương tiện này trong ngày vui.

Theo The Sun Daily, cô dâu, chú rể quen nhau tình cờ trên một chuyến xe bus. Với đôi trẻ, đây chính là nơi đưa họ đến với nhau.

Xe bus giống như thành viên trong gia đình. Vì vậy, vào ngày trọng đại của đời mình, Wu Zheng muốn làm điều gì đó thật đặc biệt. Sau khi suy nghĩ cẩn thận, cô quyết định lái xe bus chở chú rể tới hội trường cưới.

Hành động này là minh chứng trong tình yêu của hai người và khiến những người dân ở thành phố Thanh Đảo (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) không khỏi ngạc nhiên, thích thú.

co dau lai xe bus don chu re anh 1
Cô dâu Wu Zheng lái xe bus chở chú rể đến hôn lễ.

Wu Zheng chia sẻ: "Đối với tôi, xe bus không chỉ là phương tiện đi lại bình thường, nó giống như người bạn, người thân của tôi vậy. Vì thế, tôi muốn hôn lễ của mình được nó chứng kiến".

Không chỉ là hành động lãng mạn kỷ niệm tình yêu, cô dâu còn cho hay thông qua đám cưới, cô hy vọng mọi người sẽ có ý tưởng tổ chức tiệc đơn giản, ý nghĩa, không phô trương, lãng phí và có thể bảo vệ môi trường, tránh tắc nghẽn giao thông.

co dau lai xe bus don chu re anh 2
Với Wu Zheng, xe bus không chỉ là phương tiện đi lại, mà giống như minh chứng tình yêu.

Chú rể rất kinh ngạc và cảm thấy thú vị trước hành động của vợ mình. Anh hạnh phúc bế cô dâu xinh đẹp xuống xe trong sự chứng kiến của quan khách.

Ở Trung Quốc, trước đám cưới của Wu Zheng, nhiều cô dâu, chú rể khác đã dùng đoàn xe tải rước dâu, thậm chí có đôi trẻ còn sử dụng xe đạp để bảo vệ môi trường và thêm kỷ niệm đáng nhớ về ngày trọng đại.

Cặp đôi liều mạng chụp ảnh cưới cạnh vụ nổ Bất chấp nguy hiểm, cặp vợ chồng Nhật Bản vẫn không ngần ngại chụp ảnh cưới ngay cạnh một vụ nổ tại thị trấn Iwafune, Tochigi Prefecture.

Dàn bê tráp toàn Tây ở Hải Phòng

Những cô gái ngoại quốc xinh đẹp cùng các chàng Tây điển trai, lịch lãm xuất hiện trong đám cưới ở Hải Phòng.

Hương Liên

Bạn có thể quan tâm