Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô dâu mặc nguyên váy cưới đi bỏ phiếu bầu cử tại Thái Lan

Một tài khoản Facebook có tên Wissanee Changlek khiến nhiều người thích thú với trang phục đi bầu cử độc đáo của mình.

Ngày 24/3 vừa qua, người dân Thái Lan đã bước vào ngày đầu tiên của cuộc bầu cử. Đây được xem là cuộc bầu cử đúng nghĩa của người dân nước này sau hơn 8 năm xảy ra đảo chính.

Ngày 25/3, một cử tri đăng tải hình ảnh tham gia bầu cử của mình lên trang Facebook cá nhân. Trong số đó, người phụ nữ tên Wissanee Changlek khiến cộng đồng mạng thích thú khi đi bỏ phiếu tại Satun, một tỉnh miền nam Thái Lan, trong trang phục cô dâu.

Co dau di bau cu Thai Lan anh 1
Wissanee Changlek (ở giữa) cùng người thân tại hôn lễ của mình.

Theo đó, Wissanee Changlek mặc một bộ đầm trắng dài tay, đầu đội khăn choàng kín đáo cùng gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng. Sở dĩ cô mặc trang phục rườm rà như thế vì ngay sau khi tham gia bỏ phiếu, hôn lễ của cô sẽ được cử hành tại nhà.

Wissanee Changlek dí dỏm viết: "Tôi muốn lấy chồng nhưng tôi cũng muốn đi bỏ phiếu".

Bất ngờ hơn hết, bài đăng của Wissanee Changlek nhận được hơn 20.000 lượt yêu thích và hơn 11.000 lượt chia sẻ trên trang cá nhân chỉ sau vài giờ đăng tải.

Tài khoản có tên Siraphatsorn Sodsee bình luận: “Bỏ phiếu và kết hôn đều là 2 việc vô cùng khó khăn. Vậy mà cô ấy vẫn có thể kết hợp được chúng. Thật khâm phục”.

Ngoài ra, một số người hài hước khác cũng cho rằng với thời tiết hiện tại của Thái Lan, Changlek mặc trang phục như thế ra đường là rất can đảm. 

Jun Vũ ngày càng nóng bỏng, đạt một triệu follow trên mạng

Trang cá nhân tràn ngập hình ảnh gợi cảm của nữ diễn viên Jun Vũ mới đây cán mốc một triệu lượt theo dõi.


Lê Ngọc

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm