Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô dâu mặc váy cưới vẫn ra đường cấp cứu người gặp tai nạn

Mặc dù cụ bà được Xie Dan sơ cứu không thể qua khỏi do vết thương quá nặng, hành động của cô vẫn được nhiều dân mạng khen ngợi.

Theo Daily Mail, một nữ y tá tên Xie Dan (sống tại Liêu Ninh, Trung Quốc) mới đây được nhiều người ca ngợi khi cố gắng cứu một bà cụ khoảng 70 tuổi, bị tai nạn giao thông.

Ngày 18/8 vừa qua, Xie Dan cùng hôn phu đang tới địa điểm chụp ảnh cưới ở tỉnh Liêu Ninh, bất ngờ gặp người phụ nữ nằm bất tỉnh giữa đường do tai nạn. Khi đó, Xie Dan dù đang mặc chiếc váy cưới cồng kềnh, đã chạy tới thực hiện CPR (hồi sức tim phổi) cho nạn nhân.

Dù được nữ y tá sơ cứu, bà cụ sau đó vẫn không thể qua khỏi do bị thương quá nặng ở phần đầu. Bà bị ngã văng xuống từ xe 3 bánh sau khi va chạm với một chiếc ôtô. Hiện cảnh sát vẫn chưa xác minh được danh tính của nạn nhân.

Dù vậy, những nỗ lực của nữ chính vẫn nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

"Đó là hành động tôi nên làm. Nếu không làm vậy, tôi sẽ cảm thấy rất tội lỗi", cô khiêm tốn.

Hành động đẹp của Xie Dan nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

"Cô ấy hẳn là cô dâu xinh đẹp nhất hôm nay", "Cô ấy không chỉ có gương mặt đẹp, mà trái tim cũng thật nhân hậu", "Mong rằng cô ấy luôn gặp điều may mắn"... là những lời chúc dân mạng dành cho cô.

Theo Peninsula Morning News, nữ y tá Xie Dan đang công tác tại Bệnh viện Y học Cổ truyền thành phố Ngoã Phòng Điếm, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Trọng Đại U23 và bạn gái mới công khai tình tứ gây tranh cãi tuần qua Tin Nhã Phương sắp cưới Trường Giang để chạy bầu, Olympic Việt Nam nhất bảng D sau trận thắng Olympic Nhật Bản, Sơn Tùng M-TP hát "Mưa trên phố Huế" cũng thu hút giới trẻ gần đây.

Bà bầu đẻ rơi con dọc đường, gọi 5 taxi không cái nào dừng lại

Câu chuyện hy hữu khi bà mẹ trẻ đẻ rơi con dọc đường, người đỡ đẻ là chị bán nước mía nhanh chóng được chia sẻ khiến mọi người chú ý.

Ánh Hoàng

Bạn có thể quan tâm