Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Cô dâu Thủy thần’ tập 10: Bán thần bị chọc giận

Thần lửa Hoo Ye bị Thần gió dùng sức mạnh đe dọa khiến anh lâm vào đường cùng.

Tối 1/8, Cô dâu Thủy thần 2017 (Bride of the Water God 2017) lên sóng tập 10. Nối tiếp tình tiết trước đó, Thủy thần Ha Baek (Nam Joo Hyuk) tìm được người cai quản đá thần và đã có 3 viên đá trong tay.

Đã có thể trở về thần giới nhưng Thủy thần vẫn buồn bã vì tương tư nữ bác sĩ So Ah (Shin Se Kyung). Thêm vào đó, Ha Baek còn bị Thần gió Bi Ryum (Gong Myung) nhắc lại chuyện Hoo Ye có cảm tình với So Ah khiến anh càng không yên tâm để rời đi.

‘Co dau Thuy than’ tap 10: Ban than bi choc gian anh 1
Những hình ảnh trong tập 10 của Cô dâu Thủy thần 2017. Ảnh: Nate

Chi tiết đáng chú ý khác trong tập 10 là việc Bi Ryum tiếp tục ý định công kích Thần lửa Hoo Ye (Im Ju Hwan). Lần này, anh phái người tới bất ngờ tấn công Hoo Ye nổi giận, mất bình tĩnh và suýt nữa ra tay.

Ngay từ khi biết về sự tồn tại của Hoo Ye, Bi Ryum đã không ưa Thần lửa vì e sợ sức mạnh của anh có thể tàn phá thần linh lẫn con người. Với tư cách là một vị thần, Bi Rym muốn phô diễn sức mạnh để Hoo Ye biết vị trí của anh.

Trong lúc chán nản vì liên tục bị công kích, Hoo Ye uống rượu say và tới phòng khám của So Ah khi đã tối muộn. Lúc này, Ha Baek lo lắng vì So Ah chưa về nhà, anh đi tìm và bất ngờ chứng kiến Hoo Ye đang ở bên So Ah.

Đoạn giới thiệu tập 11 cho thấy Ha Baek nổi cơn ghen, tức giận xông tới Hoo Ye.

‘Co dau Thuy than’ tap 10: Ban than bi choc gian anh 2
Cảnh Hoo Ye phát ra thần lực đen tối. Ảnh: DM.

Tập 10 kết thúc với tỷ suất xem đài 3,2%, tăng 0,2% so với tập 9 theo thống kê của Nielsen Korea. Dù đã đi được hơn nửa chặng đường nhưng diễn xuất của nam chính Nam Joo Hyuk vẫn khá gượng ép, không cải thiện nhiều so với 2 tập đầu.

Gương mặt mỹ nam của anh chỉ thể hiện tốt ở những phân đoạn cảm xúc buồn bã và thiếu đi khí chất của một vị thần hàng nghìn tuổi. Các nhân vật thu hút của phim dường như đều thuộc về tuyến phụ như Hoo Ye, Bi Ryum, Moo Ra…

Cô dâu Thủy thần 2017 (Bride of the Water God 2017) sẽ lên sóng tập 11 vào tối 7/8 trên kênh tvN, bản phụ đề tiếng Việt được chiếu ở Zingtv. 

Preview tập 11 của Cô dâu Thủy thần 2017 Cô dâu Thủy thần 2017 (Bride of the Water God 2017) lên sóng tập 11 vào tối 7/8 trên kênh tvN, bản phụ đề tiếng Việt được chiếu ở Zingtv.

'Cô dâu Thủy thần' tập 9: Nụ hôn ngọt ngào của Thủy thần và bạn gái

Thủy thần và So Ah trao cho nhau nụ hôn mãnh liệt trước khi chia tay là điểm nhấn ở tập 9 bộ phim "Cô dâu thủy thần".



Lưu Phong

Bạn có thể quan tâm