Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cô dâu Thủy thần' tập 8: Bán thần để lộ thân phận

Tình tiết nổi bật trong tập 8 “Cô dâu Thủy thần 2017” là thân phận thực sự của chàng giám đốc điển trai, lịch lãm Hoo Ye đã bị Thủy thần phát hiện.

Tối 24/7, tập 8 của Cô dâu Thủy thần 2017 (Bride of the Water God 2017) lên sóng với chi tiết về thần lửa - một nhân vật có sức mạnh vô cùng lớn được sinh ra trong bộ dạng phàm trần nhưng mang thần lực. Theo lời vị tư tế, Thủy thần Ha Baek (Nam Joo Hyuk) sẽ nhận ra người này khi gặp mặt.

Co dau Thuy than tap 8: Ban than bi lo than phan anh 1
Những hình ảnh trong tập 8 của Cô dâu Thủy thần 2017.

Đúng như lời dặn dò, Ha Baek nhanh chóng biết rằng vị giám đốc resort điển trai và lịch lãm Hoo Ye (Im Ju Hwan) là bán thần. Anh thậm chí chất vấn về dấu vết trên cơ thể Hoo Ye và sức mạnh của thần lửa.

Nhưng dường như bản thân Hoo Ye cũng không nắm rõ về quyền năng nguy hiểm của mình. Qua lời kể với So Ah (Shin Se Kyung), Hoo Ye bị người cha là thần linh ghét bỏ và giam giữ nhiều năm, sau đó trốn thoát được và hòa nhập với cuộc sống loài người.

Là thần lửa/bán thần nhưng Hoo Ye rất điềm đạm, luôn giữ được sự bình tĩnh trong mọi tình huống. Lúc này, Moo Ra (Krystal) và Bi Ryum (Gong Myung) muốn “giải quyết” Hoo Ye vì lo ngại anh sẽ làm tổn hại đến giới thần linh.

Bi Ryum thậm chí nóng vội dùng thần lực để giết Hoo Ye nhưng không thành vì bị Moo Ra ngăn cản.

Co dau Thuy than tap 8: Ban than bi lo than phan anh 2
Một cảnh lãng mạn của cặp đôi chính So Ah - Ha Baek. 

Cũng trong tập 8, mối quan hệ của So Ah và Ha Baek tiến triển tốt đẹp. Họ đi chơi công viên, hẹn “tan sở” với nhau. So Ah tâm sự với Ha Baek chuyện buồn của mình, dẫn anh tới mộ của người mẹ quá cố.

Về phía Thủy thần, anh ngày càng hiểu thêm về So Ah, thậm chí khen nữ bác sĩ dễ thương. Tập 8 kết thúc bằng cảnh trong buổi hẹn, Thủy thần bỗng lao tới phía So Ah với gương mặt lo lắng, có vẻ như cô sắp gặp nguy hiểm.

Tỷ suất xem đài của tập này đã tăng trở lại với 3,4% theo thống kê của Nielsen Korea.

Tập 9 Cô dâu Thủy thần 2017 sẽ lên sóng vào ngày 31/7 trên tvN sau đó được chiếu trên Zingtv kèm theo phụ đề tiếng Việt.

Trong video giới thiệu, tập 9 có nhiều tình tiết khá hấp dẫn như cảnh Hoo Ye bị tấn công, Ha Baek ôm lấy So Ah và Hoo Ye bắt đầu nổi giận. Dường như bán thần không còn kiên nhẫn khi trở thành mục tiêu của các vị thần. 

Preview tập 9 Tập 9 Cô dâu Thủy thần 2017 sẽ lên sóng vào ngày 31/7 trên tvN sau đó được chiếu trên Zingtv kèm theo phụ đề tiếng Việt.

Cô dâu Thủy thần tập 7: Tình địch của Thủy thần Ha Baek đã lộ diện

Cô dâu Thủy thần tập 7 vừa lên sóng với nhiều tình tiết mới, trong đó nổi bật là tình địch của Thủy thần Ha Baek.




Lưu Phong

Ảnh: tvN

Bạn có thể quan tâm