Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô em Trendy, Quỳnh Anh Shyn và các hot girl tắc kè hoa, đa phong cách

Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Châu Bùi và Khánh Linh được dân mạng xem là những hot girl tắc kè hoa, đa phong cách trong dàn hot girl Việt.

Hot girl tac ke hoa anh 1
Quỳnh Anh Shyn (tên thật Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996) được dân mạng đặt cho biệt danh "tắc kè hoa" của làng hot girl Việt. Sau khi rời khỏi "bộ ba sát thủ" đình đám Hà thành và Nam tiến lập nghiệp, cô chuyển hẳn sang phong cách cá tính, gợi cảm. Thời gian gần đây, hot girl này thường đăng ảnh gợi cảm lên mạng. Những bức ảnh diện bikini đa màu sắc của cô cũng được dân mạng khen cá tính.
Hot girl tac ke hoa anh 4
Kể từ khi đoạt ngôi vị quán quân chương trình The Face Vietnam 2016, Phí Phương Anh (sinh năm 1997) thay đổi hình tượng theo hướng táo bạo hơn. Ngoài ra, 9X theo đuổi nhiều phong cách khác nhau, dù gợi cảm hay cá tính cũng được dân mạng ủng hộ.
Hot girl tac ke hoa anh 11
Cô em Trendy (Nguyễn Đặng Khánh Linh, sinh năm 1995) là hot girl được dân mạng khen có sự chuyển hướng rõ rệt từ "Nữ hoàng lookbook" Hà thành thanh lịch, nữ tính sang hình tượng fashionista cá tính sau khi Nam tiến lập nghiệp. Trong những bức ảnh diện bikini, cô được khen quyến rũ với ba vòng chuẩn và vòng eo thon gọn.

Quỳnh Anh Shyn tự bóc phốt, nói mình trên ảnh cũng khác xa ngoài đời

Quỳnh Anh Shyn làm dân mạng thích thú khi tự bóc phốt bản thân với bức ảnh so sánh trang phục khi ra đường và lúc ở nhà.


Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm