Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái 18 tuổi bị giam cầm, tra tấn đến sẩy thai ở Sài Gòn

Chị Duyên bị nhóm người dùng dây trói chặt chân tay và tra tấn khiến phải sinh non, thai nhi chết trong bụng mẹ.

Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về việc tham gia hành hạ khiến chị Nguyễn Thị Duyên (18 tuổi, đã đổi tên) bị sẩy thai.

Công an xác định nghi can này có vai trò thứ yếu và đang truy bắt 2 kẻ chủ mưu là Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em gái Dũng, cùng ngụ huyện Bình Chánh).

co gai bi tra tan den say thai anh 1
Chị Duyên đang được chữa trị tại bệnh viện. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra, ngày 22/3, chị Duyên đến chơi tại nhà của Dũng ở xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh. Đến tối, chị Duyên muốn về thì Dũng và Huyền ngăn cản. Từ đó, nạn nhân bị giam cầm trong căn nhà này.

Chị Duyên bị Dũng, Huyền và Khánh dùng dây trói chân tay, tra tấn dẫn đến sinh non, thai nhi tử vong trong bụng. Lúc này, Huyền gọi cho mẹ tên Trần Thị Sương (56 tuổi) đến để mang thai nhi đi vứt ở một khu đất trống tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Ngày 10/4, nhận thấy tình hình sức khỏe Duyên xấu đi, Huyền gọi cho một người bạn đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng bị đa chấn thương, mình đầy vết bỏng. Khi nằm tại bệnh viện, chị Duyên mới liên lạc được với gia đình để cầu cứu. Cha của nạn nhân ngay lập tức đến công an tố cáo nhóm người trên.

Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM vào cuộc điều tra, xác định Dũng và Huyền đã bỏ trốn. Riêng Khánh bị bắt giữ, người này khai nhận làm theo lệnh của Dũng. Khám xét căn nhà trên, cảnh sát thu giữ ma túy, hung khí và các đồ vật được sử dụng để tra tấn chị Duyên.

Công an mời bà Sương lên làm việc. Người này khai có biết việc Duyên bị Dũng và Huyền hành hạ nhưng không tham gia, chỉ giúp sức trong việc đem thai nhi đi vứt.

Công an đang truy bắt Dũng và Huyền để làm rõ về hành vi giam giữ, tra tấn khiến chị Duyên bị sảy thai.

Điều tra vụ cô gái mang bầu bị tra tấn đến sẩy thai Các đối tượng đã giam giữ, đánh đập dã man chị Y. sinh năm 2001, ngụ tỉnh Long An khiến cô bị sảy thai.

Nữ giáo viên trung học lĩnh án tù vì hành hung bà hàng xóm

Mâu thuẫn với hàng xóm, nữ giáo viên 34 tuổi cùng mẹ đẻ đã tấn công, đánh đập người hàng xóm. Vụ hành hung làm nạn nhân đứt dây chằng gối, tổn hại 13 % sức khỏe.



Lê Trai

Bạn có thể quan tâm