Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái 18 tuổi hút hàng triệu lượt xem trên Youtube

Bethany Mota là chủ nhân của một dòng thời trang nổi tiếng tuổi teen. Cô còn tạo ra cơn sốt với các clip thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube.

Bethany Mota, 18 tuổi, sống tại California đã trở thành bà chủ của một nhãn hiệu quần áo và trang sức tại khu trung tâm Aeropostale. Cô gái này được biết đến rộng rãi trên Youtube với những clip mua sắm trực tuyến. 

Theo Dailymail, số lượng người theo dõi đường kênh mua sắm của Bethany Mota trên Youtube nhiều hơn Lady Gaga và trên Instagram lớn hơn của Vogue, Elle, Marie Claine, Glamour, Cosmo.

Bethany Mota thích ở nhà và tự quay lai các video giới thiệu sản phẩm của riêng mình. Cô có gần 5 triệu thành viên theo dõi trên Youtube.

Những video của Bethany có tới hàng triệu lượt xem. Trong các video, cô giới thiệu những mẫu quần áo và các trang sức mới nhất của mình. Bethany cũng chỉ ra cách kết hợp các sản phẩm lại với nhau sao cho đẹp và hợp thời trang nhất.

Tại trung tâm mua sắm Aeropostale, có hàng ngàn người yêu thích và tìm đến nhãn hiệu thời trang của Bethany Mota.
Cô gái 18 tuổi này hy vọng rằng thương hiệu Motavator của mình sẽ được phát triển rộng rãi trên khắp nước Mỹ. Những bạn trẻ sẽ yêu thích áo thun và áo len backless của cô.
Mặc dù đã thành công với thương hiệu quần áo và trang sức riêng nhưng Bethany vẫn thích nằm ở nhà xem video trên Youtube hoặc xem phim.

Bethany Mota bắt đầu có xây dựng sự nghiệp của mình từ những năm cấp hai. Khi đó, Bethany rất hay bị bắt nạt tại trường học. Chính vì thế nên cô không thích nói chuyện với bất cứ ai và không muốn rời khỏi nhà. Bethany tự quay và phát lên Youtube những video để tạo ra một lối thoát cho chính mình.

Xem một trong những clip của cô gái tài năng này:

 

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2542271/The-teen-popular-Vogue-makes-millions-just-posting-shopping-videos-YouTube.html

Linh San

Bạn có thể quan tâm