Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái 24 tuổi luôn yêu đời dù có vết bớt to giữa mặt

Dù sở hữu vết bớt khá lớn trên mặt, Mariana Mendes vẫn luôn tự tin, không bao giờ có ý định làm mờ nó.

Mariana Mendes (24 tuổi, người Brazil) sinh ra với một vết bớt rất lớn ở mặt. Lo con gái sẽ bị bắt nạt, mẹ Mariana đã 3 lần cho con điều trị để làm mờ bớt khi cô mới 5 tuổi, song kết quả không mấy khả quan.

Trái với nỗi lo từ mẹ, Mariana lại luôn tự tin với diện mạo của mình. Bởi đối với cô gái 24 tuổi, vết bớt làm cô nổi bật, khác biệt so với mọi người.

co gai co bot tren mat anh 1
Mariana luôn tự tin, dù có bớt to ở mặt.

"Ít người có bớt to trên mặt giống tôi. Vì thế, mọi người thường ghét nó, nhưng tôi không quan tâm. Lần đầu thấy tôi, một số người nghĩ cái bớt là hình xăm hoặc do tôi trang điểm.

Có người thích, người không. Một số người yêu, số khác lại ghét, nói nó xấu và lạ. Nhưng tôi không buồn vì đó là quan điểm của họ, còn tôi lại thấy nó đẹp. 

Tôi không tức giận vì đối với tôi, vết bớt giống một phần cơ thể mà tôi luôn tự hào. Nhờ nó, tôi cũng học được cách yêu bản thân", 9X chia sẻ.

co gai co bot tren mat anh 2
Vết bớt lớn gắn liền với Mariana từ khi cô sinh ra.

Mariana hiện là trợ lý cho stylist kiêm người mẫu. Cô luôn tự tin khoe điểm đặc biệt trên gương mặt thông qua các bức hình tại trang cá nhân.

Thậm chí, cô cảm thấy may mắn, hạnh phúc khi sớm dừng điều trị để làm mờ bớt. "Hồi đó, nếu tôi đủ chín chắn suy nghĩ, tôi sẽ không bao giờ đồng ý chữa bớt", 9X khẳng định.

Cô cũng hy vọng sự tự tin của bản thân sẽ truyền cảm hứng cho những ai đang xấu hổ vì vẻ ngoài của mình. Tỷ lệ số người có bớt lớn giống Mariana là 1/20.000, theo Daily Mail.

"Tôi không gặp trở ngại gì khi sống cùng vết bớt to. Tôi rất yêu nó, muốn những ai có bớt đều luôn tự tin. Thật tuyệt vời khi tôi được sinh ra với vết bớt to trên mặt. Tôi sẽ không bao giờ xấu hổ về nó", cô gái người Brazil khẳng định.

co gai co bot tren mat anh 3
Nhiều người bình luận khác nhau về gương mặt của Mariana, song cô chỉ ghi nhớ những lời khen.
co gai co bot tren mat anh 4
9X chưa bao giờ xấu hổ về "món quà của tạo hóa".
co gai co bot tren mat anh 5
Cô coi vết bớt như một phần của cơ thể và luôn tự tin về bản thân.
co gai co bot tren mat anh 6
Mariana hiện là trợ lý cho stylist kiêm ngưỡi mẫu.
co gai co bot tren mat anh 7
Cô hy vọng sự tự tin của bản thân sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người.
Nữ người mẫu da đen tự tin với vẻ đẹp trời cho Dù nhận nhiều ý kiến tiêu cực về làn da, Mimi Mbah (19 tuổi) vẫn luôn yêu và tự tin với cơ thể của mình.

9X Gia Lai có tài vẽ chân dung sống động như thật

Các tác phẩm của Lê Công Duy Tính (19 tuổi) hiện được nhiều người khen ngợi trên diễn đàn hội họa.

Phương Thảo

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm