Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái 9X dùng dao đâm anh rể để trả thù

Khi anh rể dắt xe máy ra để chở Thương về nhà đã bị cô này dùng dao nhọn đâm trúng cổ. Hung thủ lấy chiếc xe tay ga bỏ trốn.

Ngày 20/9, Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng với Hà Thị Thương (19 tuổi, ở xã Nghĩa Long, huyện Nghĩa Đàn) để điều tra tội Cướp tài sản.

Hà Thị Thương tại cơ quan điều tra.
Hà Thị Thương tại cơ quan điều tra.

Buổi tối hơn 2 tuần trước đó, anh Hà Văn Ương (43 tuổi) dùng xe máy tay ga hiệu Nouvo chở em vợ là Thương ra về. Khi vừa dắt xe ra khỏi nhà, anh bị cô gái 19 tuổi này đứng từ phía sau dùng dao gọt hoa quả đâm vào cổ. Nạn nhân cố chống cự dù bị đâm bất ngờ.

Gây án, hung thủ chạy vào bếp để trốn nhưng người đàn ông 43 tuổi vẫn cố ôm cổ để đuổi theo. Thấy vậy, Thương tiếp tục đâm anh rể rồi ra sân lấy xe tẩu thoát.

Phát hiện sự việc, người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo công an.   

Con dao Thương dùng đâm vào cổ anh rể.
Con dao Thương dùng đâm vào cổ anh rể.

Sau nhiều ngày truy tìm, đến 10/9, cảnh sát xác định nghi phạm đã bỏ trốn ra Bắc để sống cùng người yêu. Cô gái này bị bắt khi đang lẩn trốn tại huyện Từ Sơn, Bắc Ninh. 

Tại cơ quan công an, Thương khai đầu năm 2014 xin vào làm công nhân tại một khu công nghiệp ở Bắc Ninh. Tại đây, cô quen và có tình cảm với một thanh niên người bản địa. 

Do có mâu thuẫn từ nhiều năm trước với anh rể nên Thương tìm cách trả thù. 

Phạm Hoà

Bạn có thể quan tâm