Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái bánh tráng trộn sẽ thương mại hóa như Running man?

Nổi tiếng chỉ với vài tấm ảnh, cô gái bánh tráng trộn bỗng nhiên trở thành hiện tượng.

Được nhiều người chú ý

Mặt xinh, dáng chuẩn, hot girl bán bánh tráng trộn Lưu Hoài Bảo Chi (thường gọi là My) năm nay 19 tuổi nhưng đã có chồng và một con nhỏ. Chi hiện sống với gia đình tại Xuân An (TP Đà Lạt, Lâm Đồng).

Làm nóng giới trẻ đúng một tuần lễ, nhiều nhận định khác nhau về "hiện tượng" mới này. Thành viên My My thích thú với vẻ đẹp của cô bé bánh tráng trộn: "Cùng tên mình. Đây mới đúng là con gái Việt Nam. Mấy cô ca sĩ, người mẫu lấy đó mà noi theo, đừng có ở đó chảnh chọe".

Thành viên Hoàng My dùng lời mỉa mai: "Có gia đình rồi mà hot lady mới đúng, công nhận xinh thật, mà bán bánh tráng không mạng xã hội, không internet sao style thời thượng thế được?".

Hoàng Dương suy luận: "Thời nay con gái cũng biết tận dụng cơ hội lắm. Có tí tên tuổi biết đâu bỏ chồng bỏ con mà đi để chen chân vào showbiz. Sự đời ai biết trước điều gì đâu. Đằng này lại xinh thế kia nữa chồng khó mà giữ chân".

Hasi Hoàng phản pháo: "Theo mình, con gái ai chẳng thích ăn mặc đẹp. Chị ấy mua đồ đẹp nhưng cả ngày chỉ làm lụng bán hàng, không đi đâu chơi thì đương nhiên chị ấy phải diện mấy bộ đó lúc bán hàng thôi. Mấy bạn đánh giá qua vẻ ngoài là không nên chút nào".

Miko chia sẻ: "Có một vài người thắc mắc cách ăn mặc của cô gái này. Tôi thấy các bạn thắc mắc rất buồn cười, mấy bạn suy nghĩ một chút đi. Cô gái bán hàng rong, bỗng dưng một ngày nhà báo gõ cửa hỏi xin phỏng vấn chụp ảnh, dĩ nhiên cô ấy phải kiếm bộ đồ mà theo cô ấy là đẹp nhất để mặc, cho nên đừng ai hỏi đi bán bánh tráng mà ăn mặc thế này thế kia nữa.

Lại còn có người thích làm thầy bói. Nếu cô gái này không bỏ chồng chạy vào showbiz thì sao nhỉ? Commnet vui cũng có giới hạn thôi, xúc phạm người ta thế không hay đâu. Mà cũng phải nói kiểu con gái có nhan sắc lại chịu khó lao động, yêu thương chồng con như cô gái này giờ có lẽ là hiếm có rồi, có lẽ vì thế mà cô ấy được bàn tán rầm rộ chăng. Mặc dù cô ấy chẳng làm được cái gì khiến nước nhà rạng danh cả".

Bảo Đài ủng hộ hot girl bánh tráng trộn: "Nhiều người độc miệng quá. Người ta nổi tiếng do bất ngờ, coi như là cái số. Làm lụng cả ngày, ít đi chơi xa, giúp mẹ giúp chồng, chăm con, thấy báo viết cũng thân thiện. Cứ moi cái chuyện ít học, lấy chồng sớm ra phán như đúng rồi thế làm gì tội người ta? Mình là con gái nhưng rất thích vẻ đẹp em này, vừa hiền lành, chịu khó, không đua đòi mà trông rất duyên nữa. Mong em luôn hạnh phúc với những gì em có".

Cô gái bánh tráng trộn xuất hiện trên fanpage của một trang game.

Sắp thành đại sứ game?

Tuy nhiên, mới đây trên fanpage của một tựa trò chơi đã tiết lộ hot girl bánh tráng trộn sắp trở thành đại sứ thương hiệu. Nếu nhưng thông tin này được xác thực trong vài ngày tới thì quả thực cô gái bánh tráng trộn có lẽ sẽ theo hướng đi thương mại hóa như anh chàng Running man ngày nào.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm